Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois bị châm biếm sau trận thua Ajax

Thứ Tư 06/03/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Lineker châm biếm Thibaut Courtois, người cũ Barca khẳng định sai lầm của cầu thủ người Bỉ là một trong những lý do khiến Real Madrid để Ajax đánh bại 4-1 ngay tại Bernabeu.

Courtois là lý do khiến Real để thua Ajax


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Ajax trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19. Với chiến thắng 2-1 ở lượt đi, Los Blancos chiếm lợi thế lớn trong việc giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, các học trò của HLV Solari đã có một trận đấu tệ hại. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Real để thua 1-4 trên sân nhà.
 
Gary Lineker châm biếm Thibaut Courtois hình ảnh

Gary Lineker châm biếm Thibaut Courtois


Với thất bại này, đội bóng thành Madrid chính thức dừng bước ở Champions League mùa này, họ đã nhường vé vào tứ kết cho Ajax với thất bại 3-5 sau hai lượt trận. Đây là kết quả bất ngờ, bởi thầy trò Solari được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Ở trận đấu với Ajax, thủ môn Thibaut Courtois chơi không tốt. Ngôi sao người Bỉ mắc lỗi trực tiếp ở bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 của Lasse Schone. Thủ môn của Real đã đứng sai vị trí và không thể quả đá phạt trực tiếp của ngôi sao bên phía Ajax.

Gary Lineker châm biếm Thibaut Courtois, người cũ Barca khẳng định sai lầm của cầu thủ người Bỉ là một trong những lý do khiến Real Madrid để Ajax đánh bại 4-1 ngay tại Bernabeu.

“4-1 cho Ajax. Đó là một trận đấu điên rồ. Tôi nghĩ rằng nhiều người bị sốc khi chứng kiến Real phải nhận trận thua muối mặt. Courtois đã chơi không tốt ở trận đấu này, ở bàn thắng thứ 4 của Ajax tôi nghĩ cậu ấy đã mắc lỗi. Nếu cậu ấy đứng đúng vị trí, Real đã không phải nhận bàn thua”.

Santiago Solari phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax. HLV trưởng Los Blancos quyết định không từ bỏ chiếc ghế nóng bất chấp Kền kền trắng mới bị loại khỏi Champions League đầy ê chề.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X