Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Lille

Thứ Tư 23/02/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Kai Havertz và Christian Pulisic là những người ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Lille 2-0, song cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng trung vệ Thiago Silva là người xuất sắc nhất trận.

Gary Lineker đánh giá cao Thiago Silva


Chelsea vừa có trận đấu với Lille ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Stamford Bridge. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, The Blues nhập cuộc hưng phấn và vươn lên ở phút thứ 8. Kai Havertz là cầu thủ mở tỷ số cho đội chủ nhà. Trong hiệp 2, Chelsea còn ghi thêm 1 bàn do công của Christian Pulisic. 
Thiago Silva chơi tốt trong chiến thắng trước Lille

Thiago Silva chơi tốt trong chiến thắng trước Lille


Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Chelsea tự tin trước trận lượt về trên đất Pháp. The Blues hiện đang là ĐKVĐ Champions League, và họ nắm trong tay cơ hội rất lớn vào tứ kết. Dù Kai Havertz và Christian Pulisic là những người ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Lille 2-0, song cựu danh thủ Gary Lineker cho rằng trung vệ Thiago Silva mới là người xuất sắc nhất trận. Ông nói:

“Chelsea đã chơi một trận đấu xuất sắc, họ tận dụng tốt những cơ hội có được và bảo vệ thành công mành lưới. Thiago Silva đã có một trận đấu tốt, rất tốt. Cậu ấy xuất sắc một cách kỳ lạ. Một hậu vệ tuyệt vời, người đang thách thức thời gian. Cậu ấy xứng đáng là cầu thủ Chelsea tốt nhất ngày hôm nay”.

Ở trận đấu với Lille, trung vệ người Brazil nhận số điểm cao thứ 4 toàn đội theo đánh giá từ Whoscored. Anh giành chiến thắng trong 4 pha tranh chấp tay đôi, tung ra 6 pha phá bóng giải nguy và thực hiện 1 pha đánh chặn thành công.

Màn trình diễn sáng chói của Silva góp phần quan trọng giúp Chelsea trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử thắng 5 trận sân nhà liên tiếp mà không để lọt lưới bàn nào ở đấu trường châu Âu.
Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?Chelsea là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này ở Champions League?
Trận đấu Chelsea vs Lille đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này giúp The Blues chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.
Những điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 LilleNhững điểm nhấn không thể bỏ qua sau trận Chelsea 2-0 Lille
Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Chelsea nhận 2 hung tin sau chiến thắng trước LilleChelsea nhận 2 hung tin sau chiến thắng trước Lille
Chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Lille trở nên không trọn vẹn khi Mateo Kovacic cùng Hakim Ziyech dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng.
Sút tung lưới Lille, Kai Havertz sẵn sàng cướp vị trí của LukakuSút tung lưới Lille, Kai Havertz sẵn sàng cướp vị trí của Lukaku
Sau chiến thắng 2-0 trước Lille, Kai Havertz tuyên bố rằng anh sẵn sàng đảm nhiệm mọi vị trí trên hàng tiền đạo Chelsea thời gian tới.
Video cúp C1 Chelsea vs Lille: Havertz và Pulisic tỏa sángVideo cúp C1 Chelsea vs Lille: Havertz và Pulisic tỏa sáng
Video cúp C1 Chelsea vs Lille rạng sáng nay 23/2, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Chelsea vs Lille hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X