Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva tự tin lật ngược thế cờ trước Dortmund

Thứ Tư 19/02/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Dortmund với tỷ số 2-1, trung vệ Thiago Silva vẫn tỏ ra lạc quan, đồng thời khẳng định kết cục trận đấu vẫn ở phía trước.


Silva hẹn Dortmund trên sân nhà
 

Làm khách trên đất Đức không bao giờ là điều dễ dàng, và PSG với hàng công khủng khiếp vẫn nhận thất bại chung cuộc 2-1. Neymar là người ghi bàn cho đội khách, còn bên kia chiến tuyến, Erling Haaland toả sáng với một cú đúp cho Dortmund.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, trung vệ Thiago Silva cho biết: “Chúng tôi đã để mất bóng quá dễ dàng trong hiệp 1, và họ liên tục đặt chúng tôi vào tình trạng nguy hiểm. Mọi thứ đã cải thiện trong hiệp 2, khi chúng tôi tìm ra nhiều khoảng trống hơn. Đó là một thế trận rất cởi mở với cả 2 đội.

Cả chúng tôi lẫn Dortmund đều là những đội bóng chất lượng. Chúng tôi đã nhận 2 bàn thua nhưng mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Điều gì cũng có thể xảy ra trong trận lượt về.”

Thiago Silva tự tin lật ngược thế cờ trước Dortmund hình ảnh

Trung vệ Thiago Silva trong trận đấu với Dortmund


Trong khi đó, tiền vệ Marcos Verratti thừa nhận: “Luôn là điều khó khăn khi thi đấu tại vòng 16 đội. Vẫn còn 90 phút quan trọng ở lượt về, chúng tôi cần ghi bàn để đi tiếp. PSG sẽ cống hiến mọi thứ trên sân nhà, có màn trình diễn tốt nhất. Chúng tôi có thể thất bại hoặc giành chiến thắng, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực tối đa.”
 
Với tỷ số này, PSG “chỉ cần” giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử là có thể đi tiếp. Nhưng tất nhiên, lý thuyết là vậy, còn thực tế thì thật khó để ngăn cản Erling Haaland của Dortmund ngừng nổ súng vào thời điểm này.

Klopp nổi điên khi Simeone chỉ đạo cả... cậu bé nhặt bóng
Kết quả trận Atletico Madrid vs Liverpool chắc chắn khiến HLV Klopp không thể hài lòng, ông thầy người Đức còn cảm thấy bất bình khi người đồng nghiệp bên kia...
Thua đau Dortmund, Neymar quay ra chỉ trích PSG
Phát biểu của ngôi sao người Brazil sau thất bại 1-2 trên sân khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Sao Liverpool thua vẫn gáy: Atletico ăn mừng như thể đã đi tiếp vậy!
Phát biểu của các hậu vệ Andrew Robertson và Virgil Van Dijk sau trận thua 0-1 của nhà ĐKVĐ Châu Âu trên đất khách trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions...
Nguyệt Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X