Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva: “Đây là PSG mạnh nhất mà tôi từng biết”

Thứ Tư 19/08/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva đầy vui mừng khi PSG không mấy khó khăn đánh bại RB Leipzig để vào chung kết Champions League.

PSG giải mã “hiện tượng”

Sau màn ngược dòng kịch tính với 2 bàn thắng muộn trước Atalanta trong trận tứ kết, PSG lọt vào bán kết Champions League gặp RB Leipzig. Họ được dự báo sẽ gặp khó khăn còn lớn hơn trước đối thủ mới loại Atletico Madrid.

Nhưng thực tế trên sân không diễn ra như vậy. PSG tỏ rõ sự vượt trội về đẳng cấp và giành chiến thắng 3-0 để lần đầu tiên vào chung kết Champions League trong lịch sử CLB. Đối thủ của họ ở trận tranh cúp sẽ là Bayern Munich hoặc Lyon.

Thiago Silva Đây là PSG mạnh nhất mà tôi từng biết hình ảnh
PSG giành chiến thắng 3-0 trước Leipzig

Silva hân hoan chia sẻ

Nói với RMC Sport sau trận, đội trưởng Thiago Silva đầy hành diện về những gì PSG đã làm được trước Leipzig và cả chặng đường: “Mùa giải này, chúng tôi đã lấy lại sự cân bằng. Tất cả chúng tôi đã làm tốt ở vị trí của mình.”

“Đây là đội hình mạnh nhất tôi từng biết, không chỉ trong mà còn ngoài sân cỏ. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì những điều tuyệt vời này. Mọi người sẽ luôn nhớ đến đội vô địch Champions League và chúng tôi muốn được như vậy.”

Thiago Silva Đây là PSG mạnh nhất mà tôi từng biết hình ảnh 2
Thiago Silva đánh giá rất cao PSG hiện tại

Hợp đồng của Silva với PSG sẽ đáo hạn ngay khi chiến dịch Champions League của họ kết thúc. Trước mắt, trung vệ người Brazil chỉ muốn tập trung thi đấu: “Tôi không muốn nói về tương lai của mình vì điều đó sẽ không giúp ích gì cho PSG lúc này.”

“Hiện tại, trận chung kết sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi. Tôi hy vọng sẽ tận dụng tối đa để có danh hiệu tại Champions League. Từ khi đến đây năm 2012, tôi luôn mong muốn điều đó.”

“Tôi đã nói nhiều lần rằng những gì tôi muốn làm là kết thúc sự nghiệp ở PSG. Nhưng tôi đang rất tập trung. Tôi biết mình có thể cống hiến cho đội bóng những gì. Trái tim tôi sẽ luôn ở đây.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X