Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ba chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đài

Thứ Năm 18/03/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể tham dự trận đấu với Atletico vì những lý do khác nhau, nhưng Thiago Silva cùng 2 người đồng đội của mình đã gây sự chú ý lớn bên ngoài sân cỏ.

Thiago Silva gây bão mạng xã hội

Dính chấn thương và ngồi ngoài vài tuần qua, Thiago Silva là sự mất mát lớn của Chelsea trong những trận đấu kịch tính tại vòng knock-out Champions League. Dù vậy, những người có phẩm chất thủ lĩnh luôn biết cách thể hiện ở bất cứ đâu, cho dù không được vào sân chăng nữa.

Phút 85 của trận Chelsea vs Atletico Madrid khi tỷ số đang là 1-0 cho đội chủ nhà (kết quả 2 lượt trận 2-0), trung vệ người Brazil trên khán đài vẫn hò hét nhiệt tình, yêu cầu các đồng đội phòng ngự thật tốt. Hình ảnh này đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ Chelsea và cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của Thiago Silva trong phòng thay đồ.

Ba chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đài hình ảnh 2

Thiago Silva hò hét trên khán đài Stamford Bridge

Chưa hết, khi Emerson ghi bàn ấn định kết quả và trọng tài cất còi mãn cuộc, Thiago cùng 2 người đồng đội bị treo giò ở trận này là Mason Mount và Jorginho đã ôm chầm lấy nhau để ăn mừng. Hình ảnh rất đẹp này cũng được HLV Thomas Tuchel dành lời trong phát biểu sau trận, khi điều đó chứng tỏ khát khao giành chiến thắng rất lớn của The Blues.

Ba chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đài hình ảnh 2
Màn ăn mừng nhiệt tình của 3 cầu thủ Chelsea

Về phía Thiago Silva, bên cạnh những màn ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài, anh cũng rất tích cực cổ vũ đội bóng trên mạng xã hội. Trước trận, cầu thủ 36 tuổi đăng trên Twitter: “Thật không may vì tôi không thể chiến đấu trên sân bên các đồng đội, nhưng tôi sẽ ủng hộ các chàng trai trên khán đài Stamford Bridge. Chúa phù hộ cho các bạn”. Và sau trận là dòng tweet: “Chúng ta đã ghi danh vào 8 đội cuối cùng sau một trận đấu căng thẳng với một đối thủ mạnh. Tiến lên nào Chelsea!”

Đó chính xác là những gì The Blues cần ở một người thủ lĩnh, và là lý do Thiago Silva rất được lòng các CĐV Chelsea.


Thắng thuyết phục Atletico, Tuchel đã mơ vào chung kết Champions LeagueThắng thuyết phục Atletico, Tuchel đã mơ vào chung kết Champions League
Đả bại đại diện La Liga 2-0 và thẳng tiến vào tứ kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã trở thành chiến lược gia khởi đầu thành công nhất lịch sử Chelsea.
Ziyech mong chờ lá thăm tốt ở vòng tứ kếtZiyech mong chờ lá thăm tốt ở vòng tứ kết
Đá chính từ đầu và góp công lớn với bàn mở tỷ số, tiền vệ Hakim Ziyech đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng Atletico Madrid.
Chelsea may mắn thoát 1 quả penalty trước AtleticoChelsea may mắn thoát 1 quả penalty trước Atletico
Rio Ferdinand và Joe Cole cho rằng Chelsea đã may mắn không bị phạt penalty trong hiệp một trận thắng Atletico Madrid vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X