Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel mang tin buồn đến NHM Chelsea

Thứ Ba 23/02/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận trung vệ Thiago Silva đã trở lại tập luyện, nhưng chưa đủ thể lực để ra sân ở trận gặp Atletico Madrid vào đêm nay.

Thiago Silva vắng mặt trước Atletico Madrid


Chelsea đã chơi rất tốt kể từ khi HLV Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard khi sở hữu mạch bất bại 7 trận, trong đó có 5 chiến thắng. Hàng thủ The Blues được cải thiện rõ rệt: giữ sạch lưới 5/7 trận đã qua và chỉ phải nhận 2 bàn thua. 
 
Chelsea mất trung vệ Thiago Silva ở đại chiến Atletico Madrid hình ảnh

Thiago Silva chắc chắn vắng mặt trước Atletico Madrid


Vào lúc 03h00 (giờ Việt Nam) rạng sáng ngày mai (24/2), Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới Bucharest, thủ đô của Romania để đối đầu Atletico Madrid, thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đại dịch Covid-19 khiến trận lượt đi phải diễn ra trên đất Romania thay vì tại Wanda Metropolitano, sân nhà của Atletico Madrid.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã mang tin buồn đến NHM Chelsea: "Chúng tôi sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng, trong đó phải kể đến Thiago Silva. Cậu ấy đã trở lại tập luyện, nhưng chưa đủ thể lực để ra sân trước Atletico Madrid".

"Ngoài tài năng, Silva còn có rất nhiều kinh nghiệm ở Champions League. Thiếu vắng cậu ấy là một tổn thất rất lớn, nhưng Chelsea có những nhân tố thay thế chất lượng".

Không có sự phục vụ của trung vệ Thiago Silva, nhiều khả năng Kurt Zouma và Antonio Rudiger sẽ sát cánh nơi trung tâm hàng thủ của Chelsea trước Atletico Madrid. 

Trận tới, Chelsea sẽ đón sự trở lại của bộ ba Kai Havertz, Tammy Abraham và Christian Pulisic. Những cái tên kể trên sẽ giúp HLV Tuchel có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công. 


Danh sách 23 cầu thủ Chelsea đối đầu Atletico Madrid


Kepa Arrizabalaga, Antonio Rudiger, Marcos Alonso, Andreas Christensen, Jorginho, N’Golo Kante, Tammy Abraham, Christian Pulisic, Timo Werner, Willy Caballero, Kurt Zouma, Edouard Mendy, Mateo Kovacic, Olivier Giroud, Mason Mount, Callum Hudson-Odoi, Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Billy Gilmour, Reece James, Cesar Azpilicueta, Kai Havertz, Emerson Palmieri.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X