Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva cán mốc ấn tượng trong ngày Chelsea hạ AC Milan

Thứ Tư 12/10/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva đánh dấu lần xuất hiện thứ 100 tại Champions League với trận giữ sạch lưới, giúp Chelsea vượt qua AC Milan và đứng đầu bảng E.

Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của AC Milan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2022/23. Đây là trận thứ 3 của Graham Potter trên cương vị là HLV của Chelsea ở đấu trường C1, trước đó ông cùng The Blues hòa 1-1 trước Red Bull Salzburg và thắng Milan 3-0 trên sân nhà.

Chelsea sớm có lợi thế khi Fikayo Tomori nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 18, đồng thời giúp đội khách được hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền, Jorginho mở tỷ số cho The Blues. Tới phút 34, trung phong Aubameyang ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng thành London.

Silva la cau thu Brazil thu 5 can moc 100 tran o dau truong C1

Silva là cầu thủ Brazil thứ 5 cán mốc 100 trận ở đấu trường C1

Với chiến thắng trước AC Milan, Chelsea đã vươn lên ngôi đầu ở bảng E với 7 điểm sau 4 trận. FC Red Bull Salzburg xếp sau với 6 điểm. Trong khi đó AC Milan và Dinamo Zagreb cùng có 4 điểm. Cục diện bảng đấu này vẫn rất hay trong 2 lượt trận cuối.

Ở trận đấu với AC Milan, trung vệ Thiago Silva có lần đối đầu với đội bóng cũ. Đây cũng là lần ra sân thứ 100 của anh ở sân chơi Champions League, trong đó có 60 lần trong màu áo PSG, 20 lần trong màu áo AC Milan và 20 lần trong màu áo Chelsea.

Thiago Silva cũng là cầu thủ người Brazil thứ 5 cán mốc 100 lần ra sân ở Champions League, sau Roberto Carlos, Dani Alves, Marcelo và Fernandinho. Silva đã kỷ niệm cột mốc đáng nhớ bằng việc giữ sạch lưới và giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm. 

Dù ở tuổi 38 nhưng anh vẫn thi đấu rất chắc chắn. Hợp đồng giữa cầu thủ người Brazil với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, và với sự ổn định của cựu sao PSG, nhiều khả năng The Blues sẽ đàm phán giữ chân anh thêm ít nhất một mùa giải nữa. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X