Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thể hiện tuyệt đỉnh trước PSG, De Gea nói gì?

Thứ Tư 21/10/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea khẳng định chiến thắng trước PSG vừa qua có ảnh hưởng tích cực tới sự tự tin của Man United trước thềm giai đoạn chông gai phía trước.
Man United bị đánh giá là đội cửa dưới ở chuyến hành quân tới sân PSG đêm qua. Tuy vậy, đoàn quân của Solskjaer không hề e sợ mà đã chơi rất nhiệt và có bàn dẫn trước xứng đáng ở phút 23 nhờ quả penalty của Bruno Fernandes.

PSG thắp lên hy vọng khi Martial đánh đầu vào lưới nhà ngay phút 55. Nhưng cuối cùng Man United là đội giành chiến thắng chung cuộc khi Marcus Rashford tung cú sút chéo góc ở phút 87 khiến Keylor Navas bó tay.

Thể hiện tuyệt đỉnh trước PSG, De Gea nói gì hình ảnh

Thể hiện tuyệt đỉnh trước PSG, De Gea nói gì?


“Đây là một chiến thắng ấn tượng. Ra quân gặp PSG trên sân khách là một trận đấu khó khăn vì đây là một đội bóng hàng đầu. Giành được 3 điểm hôm nay là một kết quả tuyệt vời với chúng tôi.

Nó đem lại cho toàn đội sự tự tin để bước tiếp. Và bây giờ chúng tôi có một trận đấu lớn khác vào cuối tuần. Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu và chiến thắng các trận đấu”.


Việc Man United quyết định giữ lại Dean Henderson đã đặt một áp lực lớn lên vai De Gea. Henderson thật sự là một mối đe dọa tiềm tàng tới vị trí số 1 của thủ thành người Tây Ban Nha. Và áp lực này đã giúp De Gea hồi sinh mạnh mẽ.

De Gea là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Man United đêm qua. Anh có 3 tình huống cản phá xuất thần để ngăn Mbappe, Neymar và Di Maria ghi bàn. Thủ thành sinh năm 1990 có tổng cộng 5 pha cứu thua và giúp MU ca khúc khải hoàn từ Paris.

“Tôi luôn nói rằng mọi pha cứu thua đều quan trọng để giúp đỡ đội bóng. Tôi ở đây để giúp đỡ toàn đội và hôm nay tôi đã chơi một trận đấu tốt, như tất cả mọi người. chúng tôi đã chiến đấu để giành 3 điểm và đã có được nó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X