Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thẻ đỏ theo "phong cách Nani" của Antoine Griezmann

Thứ Tư 20/10/2021 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống cố khống chế bóng trên không nhưng lại vô tình đạp thẳng vào đầu của Roberto Firmino.

Griezmann lập kỷ lục với chiếc thẻ đỏ trước Liverpool

Antoine Griezmann đã đóng vai người hùng của Atletico Madrid trong hiệp 1 trận đấu với Liverpool. Đội khách Liverpool bất ngờ có 2 bàn thắng sớm mở màn trận đấu tại Wanda Metropolitano. Nhưng với sự xuất sắc của mình, Griezmann đã mang về 2 bàn gỡ cũng nhanh chóng không kém cho Atletico.

Griezmann

Griezmann có tình huống giơ chân đỡ bóng thiếu quan sát


Khi thế trận đang cân bằng và có phần nhỉnh hơn cho Atletico đầu hiệp 2 thì Griezmann bỗng hóa tội đồ. Cầu thủ người Pháp có tình huống nhảy giơ chân lên cao để khống chế bóng trên không. Tuy nhiên, Griezmann đã thiếu quan sát và đưa chân thẳng vào đầu của Firmino.

Atletico Madrid vs Liverpool

Thẻ đỏ dành cho Griezmann hoàn toàn xác đáng dù anh không có ý làm đối thủ bị thương


Sau đó, trọng tài chính Siebert đã không ngần ngại rút thẻ đỏ cho cầu thủ người Pháp. Các cầu thủ Atletico và HLV Simeone cũng phản ứng nhưng không quá quyết liệt. Có lẽ họ đã biết tấm thẻ đỏ này là điều có thể lường trước vì án lệ của Nani năm 2013.

Thẻ đỏ Nani

Tình huống đỡ bóng dẫn đến thẻ đỏ của Nani năm 2013


Ở trận đấu giữa MU và Real Madrid khi đó, Nani cũng phải nhận thẻ đỏ với một tình huống va chạm gần tương tự với Arbeloa. Số 17 của MU cũng nhảy lên khống chế bóng trên không thiếu quan sát và đạp thẳng vào ngực của đối thủ. Ở thời điểm đó, thẻ đỏ của Nani gây ra sự tranh cãi rất lớn. Tuy vậy, tình huống của Griezmann một lần nữa khẳng định việc đỡ bóng thiếu quan sát có thể gây nguy hiểm cho cầu thủ đối phương và án phạt thẻ đỏ để các cầu thủ rút ra bài học kinh nghiệm là xác đáng.

Griezmann

Griezmann trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử C1 ghi 2 bàn rồi nhận thẻ đỏ


Với tấm thẻ đỏ vừa phải nhận, Griezmann trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League bị đuổi khỏi sân sau khi ghi được 2 bàn thắng. Chung cuộc, Atletico của anh cũng phải nhận phần thua khi Liverpool có bàn quyết định từ chấm penalty cuối trận.

Ghi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở LiverpoolGhi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool
Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp trong lịch sử Liverpool với những pha lập công vào lưới Atletico Madrid.
Mohamed Salah thăng hoa tột đỉnh, Liverpool đòi nợ Atletico Madrid đầy kịch tínhMohamed Salah thăng hoa tột đỉnh, Liverpool đòi nợ Atletico Madrid đầy kịch tính
Liverpool đang thăng hoa như giai đoạn đỉnh cao cách đây 2 năm, và số phận như sắp đặt cho cơ hội trả món nợ cay đắng với Atletico Madrid tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X