Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Zidane đánh giá cao Pep Guardiola trước đại chiến

Thứ Tư 26/02/2020 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đại chiến tại vòng knockout UEFA Champions League giữa Real Madrid và Manchester City, thầy trò HLV Zidane đã lên tiếng tâng bốc đối thủ.

Bước vào trận đại chiến tại Bernabeu vào rạng sáng ngày 27/2 tới đây, cả chủ nhà Real Madrid và Man City đều đang phải đối đầu với những khó khăn riêng.

Thầy trò Zidane đánh giá cao Pep Guardiola trước đại chiến hình ảnh
HLV Zidane dành sự tôn trọng cao nhất cho Pep Guardiola trước đại chiến

Trong khi Real Madrid chính thức mất ngôi đầu tại La Liga vào tay Barcelona sau 2 trận không biết đến mùi chiến thắng, đoàn quân của HLV Pep Guardiola lại gặp phải vấn đề về mặt tâm lý khi họ mới nhận án phạt cấm thi đấu tại Champions League ở hai mùa giải tiếp theo.

Chia sẻ trước trận đại chiến vào đêm nay, HLV trưởng của Real Madird, Zinedine Zidane giành những lời khen cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: “Guardiola là một HLV tài năng, ông đã chứng minh điều đó tại Barcelona, Bayern Munich và Manchester City.

Có rất nhiều HLV hàng đầu đang làm việc tại châu Âu, nhưng nếu chỉ ra người giỏi nhất, đó chính là Guardiola.”

Trong khi đó, người học trò, đội trưởng của Real, Sergio Ramos cũng dành những lời có cánh cho HLV người Tây Ban Nha: “Tôi tôn trọng Pep. Ông ấy là HLV hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm và thành tích mà ông đã từng đạt được.

Trận đấu sắp tới là một trận đấu khó khăn, nhưng những kết quả tiêu cực vừa qua giúp Real có động lực. Hãy chờ đợi màn trình diễn của chúng tôi”.

Trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến màn so tài đỉnh cao giữa những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới: Zidane với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng Real và Pep Guardiola với cú ăn 6 thần thánh cùng Barcelona ở mùa giải 2008/2009. 

Trận đấu giữa Real Madrid và Manchester City sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 27/2 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Santiago de Bernabeu.


Nhận định Real Madrid vs Man City (3h ngày 27/2): Tái ông thất mã
Mất Eden Hazard với nhiều người sẽ là một tổn thất nặng nề cho Real Madrid. Nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Nhìn đồng hương ra quân thê thảm, thầy trò Pep Guardiola run sợ trước Real
Vào đêm nay, đội bóng của Pep sẽ tới Bernabeu làm khách, và họ chẳng có lấy một sự khích lệ nào từ các CLB đồng hương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X