Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Maurizio Sarri mở hội sau chiến thắng trước Bayern

Thứ Năm 15/02/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri và các ngôi sao của Lazio đều tỏ ra vui mừng sau chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich, ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Lazio mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã giành chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24. Bàn thắng duy nhất trận đấu được tiền đạo Ciro Immobile thực hiện trên chấm 11m, kết quả này giúp Lazio chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên đất Đức.

Thay tro Maurizio Sarri hai long sau chien thang truoc Bayern

Thầy trò Maurizio Sarri hài lòng sau chiến thắng trước Bayern

Phát biểu sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri của Lazio nói với Amazon Prime: "Có sự hài lòng vì chúng tôi đã đánh bại một trong những đội mạnh nhất châu Âu, nhưng cũng tiếc nuối vì tỷ số lẽ ra có thể lớn hơn. Tôi thích sự đoàn kết và tinh thần của toàn đội. Chúng tôi biết sẽ có những thời điểm khó khăn nhưng cũng có những cơ hội và chúng tôi đã nắm bắt được cơ hội đó. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, để đi tiếp chúng tôi phải chơi tốt hơn hôm nay”. 

Ciro Immobile, người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu tiết lộ: “Ghi bàn trong những trận đấu như thế này thực sự hạnh phúc, tôi đã mang lại niềm vui cho NHM Lazio. Chắc chắn chúng tôi sẽ đến Đức với quyết tâm và phong độ cao nhất”.

Matteo Guendouzi, cầu thủ xuất sắc nhất trận chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi trận đấu với chất lượng và năng lượng tuyệt vời. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu đặt ra cho mình, nhưng bây giờ chúng tôi phải đảm bảo đủ điều kiện để vào tứ kết. Chúng tôi cần tập trung hoàn toàn cho trận lượt về”.

Hậu vệ Patric của Lazio phát biểu với Lazio Style Channel: "Tôi rất hạnh phúc với 200 lần ra sân trong chiếc áo đấu lịch sử này. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Toàn đội đã nỗ lực trong suốt thời gian thi đấu, chúng tôi hài lòng với màn trình diễn này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X