Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đi tiếp, Lampard hứa hẹn những nhân tố mới ở vòng knock-out

Thứ Tư 11/12/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Anh sau trận thắng 2-1 trước Lille để chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí thứ nhì.

Tiếp đón trên sân nhà một đối thủ yếu và hết động lực phấn đấu do đã bị loại như Lille, Chelsea vẫn chỉ có thể giành chiến thắng vất vả với tỷ số 2-1 sít sao và hú vía vượt qua vòng bảng Champions League.

The Blues vốn nắm chắc ba điểm khi vươn lên dẫn trước hai bàn cách biệt trong hiệp một, nhưng sự chủ quan về cuối trận đã khiến họ bị thủng lưới và sống trong những giây phút lo sợ có thể bị gỡ hòa.

Chelsea đi tiếp, Lampard hứa hẹn những nhân tố mới ở vòng knock-out hình ảnh 2
Chelsea 2-1 Lille


Không vui vì thắng hú vía

Chính vì vậy, HLV Frank Lampard không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò, bất chấp tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League. Phát biểu của cựu tiền vệ huyền thoại người Anh sau trận đấu:

“Chúng tôi đang chơi tốt và rồi mọi thứ bỗng trở nên phức tạp không đáng có, khiến ai ai cũng phải lo lắng trong những phút cuối cùng. Trước đó trong hiệp một, chúng tôi đã nhập cuộc hoàn hảo, kiểm soát thế cục và vươn lên dẫn trước với cách biệt tương đối thoải mái.”

“Vấn đề là chúng tôi không thể duy trì được sức ép đó trong hiệp hai và bị rút ngắn tỷ số như mọi người đã thấy. Thế nên là sẽ còn khá nhiều cần phải làm và cải thiện như khả năng dứt điểm và phòng ngự. Song tất nhiên, tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng và kiên nhẫn với dàn cầu thủ trẻ trung của mình.”

Chelsea đi tiếp, Lampard hứa hẹn những nhân tố mới ở vòng knock-out hình ảnh 2
Chelsea 2-1 Lille


Kế hoạch chuyển nhượng sau lệnh "ân xá"

Tin vui mới đây cho Chelsea là quyết định “ân xá” án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA để có thể tự do mua sắm trở lại ngay trong phiên chợ đông tháng 1/2020 sắp tới. Sau một mùa hè bị động, Lampard chuẩn bị có cơ hội tăng cường lực lượng, phục vụ cho những mục tiêu ở phần còn lại của mùa giải.

Nhà cầm quân sinh năm 1978 nói thêm: “Thời gian mở cửa thị trường chuyển nhượng sẽ là lúc để chúng tôi thảo luận xem đội bóng cần bổ sung cho những vị trí nào. Chúng tôi đã thiếu hụt đi một khối lượng lớn các bàn thắng và sức sáng tạo sau sự ra đi của Eden Hazard, do đó có lẽ sẽ đẩy mạnh sự cạnh tranh ở khu vực đó.”

HLV Frank Lampard Chelsea 2-1 Lille
HLV Frank Lampard ở trận Chelsea 2-1 Lille

Như vậy thì nhiều khả năng, Chelsea sẽ tăm tia chiêu mộ ít nhất thêm một tiền vệ tấn công. Đây có lẽ là điều cần thiết khi với chỉ với ngôi nhì bảng, The Blues đối diện với nguy cơ đụng độ “thú dữ” thực sự ngay ở vòng 1/8 Champions League – Barcelona, Bayern Munich, Juventus, Paris Saint-Germain…

Lampard tiếp tục chia sẻ một cách tự tin: “Tôi không ngại chạm trán những đội bóng lớn, bản chất Champiosn League là như vậy cơ mà. Tất cả chúng tôi nên hạnh phúc mới phải và sẵn sàng cho bất cứ thử thách nào trước mắt. Ngay việc vượt qua vòng bảng này đã là thành công bước đầu rồi.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X