Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Atletico Madrid bênh vực nhau sau thảm họa Juventus

Thứ Năm 21/03/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata bảo vệ HLV Diego Simeone trước cơn bão chỉ trích không ngớt sau thất bại đau đớn dưới tay Juventus ở vòng 1/8 Champions League.

Giành lợi thế lớn với chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi trên sân nhà, vậy nhưng rồi Atletico Madrid vẫn bị loại đau đớn bởi Juventus ngay tại vòng 1/8 Champions League mùa giải này. Cristiano Ronaldo chói sáng rực rỡ với cú hat-trick siêu hạng để giúp Bà Đầm Già thành Turin lội ngược dòng ngoạn mục với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Morata bảo vệ HLV Simeone sau trận Juventus 3-0 Atletico Madrid hình ảnh
Tiền đạo Morata bảo vệ HLV Simeone sau trận Juventus 3-0 Atletico Madrid

Thất bại nghiệt ngã này đã khiến HLV Diego Simeone hứng chịu búa rìu chỉ trích bởi cách tiếp cận trận đấu phòng ngự thực dụng và gần như không thể tấn công đáp trả đối thủ nước Ý. Xét rộng ra thì nhà cầm quân người Argentina đang dẫn dắt Atletico Madrid đến một mùa giải hoàn toàn tay trắng danh hiệu vô địch.

Tuy nhiên mới đây, tiền đạo Alvaro Morata vẫn một mực lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình. Phát biểu của bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea trước khi cùng Tây Ban Nha mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020 với hai trận đấu gặp Malta và Norway: “Đúng vậy, chúng tôi đã bị loại khỏi cúp Châu Âu nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn mà thôi.”

“Một trận thua ở Champions League hay La Liga không phải lý do đủ để có thể chỉ trích chúng tôi, đặc biệt Simeone. Tất cả đều biết ông ấy tài năng và tâm huyết đến nhường nào, thậm chí không khoa trương khi khẳng định ông ấy chính là Atletico Madrid. Ông ấy đã mang tôi về đây, không ngừng tin tưởng và tạo điều kiện, cơ hội cho tôi tìm lại được phong độ và đẳng cấp của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X