Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Arne Slot có chung nhận định sau chiến thắng trước RB Leipzig

Thứ Năm 24/10/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot, đội trưởng Virgil van Dijk và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Kostas Tsimikas đều cho rằng Liverpool xứng đáng đánh bại RB Leipzig.

Liverpool làm khách trên sân của RB Leipzig ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2024/25, The Kop đã giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Darwin Nunez ở phút 27. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của The Kop ở vòng bảng, họ cùng với Aston Villa là 2 đội duy nhất giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận. 

Thầy trò Arne Slot có chung nhận định sau chiến thắng trước RB Leipzig 1

Liverpool đánh bại RB Leipzig 1-0.

 

Huấn luyện viên Liverpool Arne Slot, phát biểu với TNT Sports sau trận đấu: "Chúng tôi thực sự vui mừng với chiến thắng. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn trên sân khách nhưng điều làm tôi hài lòng nhất là chúng tôi đã kiểm soát được phần lớn thời gian, ngoại trừ 15 đến 20 phút cuối. 

Nếu chúng tôi rời khỏi nơi này với một trận hòa, tôi thực sự cảm thấy chúng tôi đã mất một thứ gì đó. Như tôi đã nói, chúng tôi chiếm ưu thế và xứng đáng giành 3 điểm.

Về Darwin Nunez: Tôi muốn anh ấy ghi thật nhiều bàn thắng càng tốt, và hôm nay anh ấy đã ghi bàn cho chúng tôi. Cody Gakpo cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình dẫn đến bàn thắng, cùng với Mo Salah, người đã kiến tạo. Đó là bàn thắng của cả đội. Thật vui khi thấy Darwin đã làm rất tốt ngày hôm nay.

Về Caoimhin Kelleher: Chúng tôi rất may mắn khi có ít nhất 2 lựa chọn tốt ở một vị trí. Chúng tôi vui mừng vì có hai thủ môn xuất sắc. Anh ấy đã có những pha cứu thua xuất sắc, đặc biệt ở cuối trận, anh ấy giúp chúng tôi giữ lại chiến thắng”.

HLV Arne Slot noi ve chien thang truoc RB Leipzig.

HLV Arne Slot nói về chiến thắng trước RB Leipzig.

 

Virgil van Dijk, đội trưởng Liverpool cũng có chung nhận định với người thầy của mình, anh nói: “Leipzig không phải là nơi dễ đến. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong 70 phút; sau đó, họ tạo ra một số động lực, chủ yếu là do những sai lầm của chúng tôi. Chúng tôi đã chuyền bóng cẩu thả ở một số tình huống. Nhưng rất may là chúng tôi đã không phải nhận bàn thua. 

Chúng tôi có thể ghi bàn và có lẽ nên ghi thêm bàn nữa để mọi thứ dễ dàng hơn một chút. Nhưng ở những trận đấu như thế này, giành chiến thắng và giữ sạch lưới rõ ràng là rất tốt."

Kostas Tsimikas, Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, phát biểu với UEFA.com: "Cảm giác thật tuyệt! Thành thật mà nói, tôi không tin điều đó, nhưng tôi thực sự vui khi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chúng tôi đã tự gây khó khăn cho mình một chút vì không ghi được bàn thắng nào nữa. Mỗi trận đấu ở giai đoạn này và cấp độ này thực sự khó khăn. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá rất tốt; điều duy nhất chúng tôi bỏ lỡ là bàn thắng. Chúng tôi phải ghi nhiều bàn thắng hơn nếu muốn giành chiến thắng dễ dàng hơn. Dù sao thì chúng tôi đã giành được ba điểm và rất hài lòng với kết quả này”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X