Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận Sevilla 0-4 Chelsea?

Thứ Năm 03/12/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Sevilla 4-0 ngay trên sân khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn Sevilla vs Chelsea lượt trận thứ 5 bảng E Champions League 2020/21.

Olivier Giroud tỏa sáng với cú poker


Tiền đạo Olivier Giroud đã có màn trình diễn thăng hoa trước Sevilla. Ngay phút thứ 7 của trận đấu, cầu thủ người Pháp mở tỷ số cho đội khách. Kai Havertz đẩy bóng nhẹ vào khu vực 16m50 cho Giroud xử lý cực gọn rồi cứa lòng trong chân trái nhằm về góc cao, không cho thủ môn đối phương Alfonso Pastor một cơ hội cản phá nào.
 
Thấy gì sau trận Sevilla vs Chelsea hình ảnh

Giroud tỏa sáng với một cú poker


Cầu thủ sinh năm 1986 lần đầu tiên ghi bàn trong các trận liên tiếp tại Champions League kể từ tháng 11 năm 2016, khi đó anh còn khoác áo Arsenal. Sau đó Giroud còn ghi thêm 3 bàn thắng để hoàn tất cú poker, đồng thời giúp Chelsea giành chiến thắng 4-0.

Ngôi sao người Pháp là cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bốn bàn trong một trận đấu kể từ Frank Lampard vào tháng 3 năm 2010 trong trận gặp Aston Villa. Cựu sao Arsenal là cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn cho Chelsea trong một trận đấu tại Cúp C1 / Champions League. 

Còn nữa, ở tuổi 34 và 63 ngày, Olivier Giroud là cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử Champions League lập hat-trick. Ngôi sao sinh năm 1986 cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất lập được cú hat-trick tại Cúp châu Âu kể từ Ferenc Puskas của Real Madrid vào tháng 9 năm 1965 (38 tuổi 173 ngày, trước Feyenoord).

Với những gì Giroud thể hiện, HLV Lampard chắc chắn sẽ phải làm mọi cách để ngăn cản anh ra đi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021.


Chelsea chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng H


Chelsea làm khách trên sân của Sevilla ở lượt trận thứ 5 bảng H. Cả hai đội bóng này đều đã chính thức đi tiếp, bởi vậy cuộc đọ sức trên đất Tây Ban Nha quyết định đến ngôi đầu bảng. HLV Frank Lampard đã không tung ra đội hình mạnh nhất.
 
Chelsea danh bai Sevilla 4-0

Chelsea đánh bại Sevilla 4-0


Ông thầy người Anh thay đến 9 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận gần nhất (hòa Tottenham 0-0). Cụ thể chỉ thủ môn Mendy và tiền vệ Kovacic là giữ được suất đá chính. Dù không tung ra sân những cầu thủ tốt nhất, song The Blues vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-0.

Với kết quả này, Chelsea tiếp tục dẫn đầu bảng E với 13 điểm sau 5 trận. Họ chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng dù cho kết quả ở lượt trận hạ màn có thế nào đi nữa. Kể từ mùa giải 2011/12 thì The Blues mới trải qua chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Champions League. 

Đội bóng thành London tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng. Nếu tính trên mọi mặt trận, Chelsea đang có chuỗi 15 trận bất bại, trong đó có 9 chiến thắng. Chuỗi trận thăng hoa gần đây giúp họ đi tiếp ở C1 với ngôi đầu bảng, vươn lên vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém ngôi đầu bảng của Tottenham khoảng cách 2 điểm.


Edouard Mendy tiếp tục gây ấn tượng


Ở trận Sevilla vs Chelsea, thủ môn Edouard Mendy tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1992 ra vào hợp lý, anh cản phá tất cả những cú dứt điểm trúng khung thành của đội chủ nhà, góp công lớn giúp The Blues giữ sạch lưới.
 
Edouard Mendy canh bao Tottenham

Edouard Mendy có thêm một lần giữ sạch lưới cho Chelsea


Như vậy là ngôi sao sinh người Senegal tiếp tục có thêm một lần giữ sạch lưới cho Chelsea, anh đã giữ sạch lưới 8 trong 11 trận cho đội bóng thành London. Lampard đang đặt niềm tin rất lớn vào Mendy, ngay cả khi The Blues đã có vé đi tiếp ở C1 ông vẫn sử dụng cầu thủ 28 tuổi.

Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Kepa hoặc Caballero sẽ phải rời đi vào tháng 1 năm 2021, qua đó hy vọng được ra sân thường xuyên hơn.


Sự trở lại ấn tượng của Kai Havertz


Kể từ thời điểm dương tính với Covid-19 vào cuối tháng 10, đây mới là trận đấu đầu tiên mà Kai Havertz đá chính. Ngôi sao người Đức đã có một trận đấu ấn tượng. 66 phút trước Sevilla cầu thủ sinh năm 1999 chạm bóng 47 lần, thực hiện 38 đường chuyền tỷ lệ chính xác 92%.
 
Thấy gì sau trận Sevilla vs Chelsea hình ảnh

Tình huống Havertz kiến tạo cho Giroud ghi bàn


Tiền vệ 21 tuổi tham gia khá nhiều vào lối chơi tấn công của đội khách. Anh thực hiện 2 pha dứt điểm, và 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội. Chính Kai Havertz là người kiến tạo giúp Giroud mở tỷ số cho Chelsea, mở màn cho trận đại thắng của đội bóng nước Anh.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla, Kai Havertz thông báo với Frank Lampard rằng anh đang đạt thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân trở lại ở Ngoại hạng Anh.

Ngả mũ với phong độ của Chelsea ở thời điểm hiện tại
Kết quả Sevilla vs Chelsea giúp thầy trò Frank Lampard nối dài chuỗi trận ấn tượng, đội bóng thành London đã xuất sắc đánh bại đối thủ 4-0 trên sân khách.
Olivier Giroud lần đầu tiên làm được điều này sau 4 năm?
Tiền đạo Olivier Giroud mở tỷ số từ rất sớm cho Chelsea trước Sevilla, phải sau 4 năm thì ngôi sao người Pháp mới ghi bàn liên tiếp ở Champions League.
Kết quả cúp C1, Link xem video Sevilla vs Chelsea: Poker cho Giroud
Kết quả cúp C1 Sevilla vs Chelsea bảng E Champions League hôm nay 03/12/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Sevilla vs Chelsea đêm qua rạng sáng nay.
Điểm tin tối 2/12: Lộ diện ứng viên thay thế Zidane tại Real Madrid
Real Madrid đưa ra tối hậu thư cho Zidane, Chelsea ưu tiên Premier League hơn Champions League là những tin chính có trong điểm tin tối 2/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X