Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau trận đấu Lille 1-2 Chelsea?

Thứ Năm 17/03/2022 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Lille vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Pháp kết thúc.

Thomas Tuchel lập kỷ lục


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Chelsea chơi cực tốt ở đấu trường Champions League. Mùa giải vừa qua đội bóng thành London đã tiến một mạch đến trận chung kết, sau đó đánh bại Man City 1-0 ở trận đấu cuối cùng để lần thứ 2 lên ngôi vô địch. Mùa giải năm nay, đội bóng của ông thầy người Đức tiếp tục gây ấn tượng ở sân chơi châu Âu.
 
Chelsea

Thomas Tuchel có 32 chiến thắng sau 50 trận đầu tiên ở Champions League


Sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà, Chelsea tiếp tục đánh bại đối thủ 2-1 trên sân khách để có mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay. Chỉ có 3 HLV trong lịch sử Champions League có hơn 30 trận thắng sau 50 trận đầu tiên ở Champions League, đó là Thomas Tuchel, Zinedine Zidane và Pep Guardiola.

HLV người Đức là người có thành tích tốt nhất, ông có 32 chiến thắng sau 50 trận. Tốt hơn so với 2 nhà cầm quân còn lại (Zinedine Zidane (31) và Pep Guardiola (30). 


Christian Pulisic chơi tốt ở mùa giải năm nay


Ở trận đấu Lille vs Chelsea, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Sau khi khiến đội nhà phải nhận 11m, Jorginho đã chuộc lỗi bằng đường chuyền mang đến cơ hội cho Pulisic. Pha chọc khe của cầu thủ người Italia đưa đồng đội vào tư thế đối mặt với thủ môn đối phương.
 
Chelsea

Pulisic có 6 bàn sau 27 trận ở mùa giải năm nay


Dù ở góc khá hẹp nhưng ngôi sao người Mỹ vẫn đưa bóng thành công vào lưới đội chủ nhà. Cú đá của anh khiến thủ môn đối phương chỉ biết đứng nhìn. Mùa giải vừa qua, Christian Pulisic chỉ ghi có 6 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay dù mới thi đấu 27 trận nhưng anh cũng có được 6 pha lập công. HLV Thomas Tuchel đã dành cho học trò những lời khen sau bàn thắng vào lưới Lille.


Nỗ lực của Burak Yılmaz và các đồng đội là không đủ


Để thua 0-2 ở lượt đi, Lille đã chơi nỗ lực khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Họ tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của đội khách. Phút 36, trọng tài chính người Italia đã cho tạm dừng trận đấu để xem xét sự vụ Jorginho để bóng chạm tay trong khu vực 16m50 và sau khi trực tiếp xem lại tình huống qua màn hình phía ngoài sân, ông đã cho đội chủ nhà hưởng 11m.
 
Chelsea

Yılmaz mở tỷ số cho Lille trước Chelsea


Tiền đạo kỳ cựu Yilmaz lãnh trách nhiệm sút phạt đền và anh đã đánh bại được Mendy. Chỉ có ba cầu thủ đã ghi bàn vào lưới Edouard Mendy ở vòng loại trực tiếp Champions League, đó là Mehdi Taremi, Karim Benzema và Burak Yılmaz.

Burak Yılmaz (36 tuổi 244 ngày) là cầu thủ nhiều tuổi thứ ba ghi bàn ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League sau Ryan Giggs (37 tuổi 148 ngày) và Paolo Maldini (36 tuổi 333 ngày). Chỉ tiếc rằng đây là điểm nhấn duy nhất mà Lille thể hiện ở trận đấu này, bởi sau đó Chelsea đã ghi liền 2 bàn thắng để ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Nhận thêm một thất bại trước Chelsea, Lille đã không thể vào tứ kết Champions League mùa này. Rõ ràng họ vẫn thua thiệt về đội hình và đẳng cấp so với đại diện của nước Anh, việc Lille dừng bước trước The Blues cũng không phải điều gì quá bất ngờ.


Chelsea hiên ngang vào tứ kết Champions League


Có một chút lo lắng khi Lille nhập cuộc tốt ở trận lượt về và có bàn thắng vượt lên do công của Burak Yılmaz, nhưng NHM Chelsea đã thở phào khi Pulisic gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại. Chơi thong dong trong hiệp 2 song The Blues vẫn có thêm 1 bàn thắng của Azpilicueta qua đó giành chiến thắng 2-1. Như vậy là đội bóng thành London đã giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.
 
Chelsea

Chelsea vào tứ kết Champions League mùa này


Chelsea lần thứ 11 lọt vào tứ kết Champions League, họ tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch. Chelsea đã thắng cả 6 trận Champions League gần nhất trước các câu lạc bộ Pháp. Dù gặp bất ổn do các vấn đề bên ngoài sân cỏ nhưng The Blues vẫn cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch C1 mùa này.
Vượt qua Zinedine Zidane, Thomas Tuchel tốt nhất lịch sử Champions LeagueVượt qua Zinedine Zidane, Thomas Tuchel tốt nhất lịch sử Champions League
Chelsea đã ngược dòng đánh bại Lille 2-1 qua đó hiên ngang vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận, HLV Thomas Tuchel cũng đi vào lịch...
Link xem trực tiếp bóng đá Lille vs Chelsea Cúp C1 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Lille vs Chelsea Cúp C1 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Lille vs Chelsea Cúp C1 2021/22 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Lille trên kênh sóng nào?
Lille 1-2 (1-4) Chelsea: Trong bão tố, The Blues vẫn hiên ngang vào tứ kết Champions LeagueLille 1-2 (1-4) Chelsea: Trong bão tố, The Blues vẫn hiên ngang vào tứ kết Champions League
Được phép hòa hoặc thậm chí thua nhẹ ở trận lượt về vòng 1/8 mà chẳng ảnh hưởng gì đến tấm vé đi tiếp song với đẳng cấp của nhà ĐKVĐ, Chelsea còn làm được...
Sau Kai Havertz, có thêm cầu thủ sẵn sàng bỏ tiền túi lo cho ChelseaSau Kai Havertz, có thêm cầu thủ sẵn sàng bỏ tiền túi lo cho Chelsea
Sau Kai Havertz, tới lượt đội trưởng Cesar Azpilicueta sẵn sàng bỏ tiền túi ra giúp Chelsea trang trải một số chi phí từ nay tới hết mùa.
Chính phủ Anh can thiệp, tỉ phú Ả Rập khó mua lại ChelseaChính phủ Anh can thiệp, tỉ phú Ả Rập khó mua lại Chelsea
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji đang gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh giành quyền sở hữu Chelsea trước sự can thiệp gắt gao...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X