Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thật ngu ngốc những lời dè bỉu cho Klopp và Pochettino

Thứ Bảy 01/06/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ John Barnes lên tiếng thay hai HLV người Đức và Argentina về thực trạng trắng tay danh hiệu cho tới trước đêm nay.

Chung kết Champions League đêm nay ở Madrid thực sự đặc biệt không chỉ bởi tính chất nội chiến nước Anh của nó. Đây là cơ hội để Liverpool và Tottenham có thể kết thúc chuỗi tháng ngày tay trắng danh hiệu, không chỉ trong mùa giải này mà đã xuyên suốt nhiều năm trời qua.

Cũng chính bởi vậy mà bất chấp thành công về mặt lối chơi và xây dựng đội bóng của mình trở thành những đế chế vững mạnh, cả Jurgen Klopp và Mauricio Pochettino vẫn còn ít nhiều hứng chịu những lời chế giễu, dè bỉu về thành tích không danh hiệu của mình.

Klopp và Pochettino ở trận Liverpool vs Tottenham chung kết C1 hình ảnh
Klopp và Pochettino ở trận Liverpool vs Tottenham chung kết C1

Tuy nhiên trước thềm trận chung kết Champions League, hai HLV người Đức và Argentina đã nhận được sự bảo vệ của John Barnes, cựu danh thủ khoác áo The Kop trong thập niên 80. Ông chỉ trích ngược những kẻ ngu ngốc đã luôn nói những điều không hay về Klopp và Pochettino.

“Họ bị chế nhạo bởi những kẻ ngu ngốc nghĩ rằng Liverpool hay Tottenham phải vô địch Premier League hay FA Cup để chứng tỏ được mình. Không, lối chơi tuyệt vời của họ đã đủ nói lên tất cả rồi và tất nhiên, trận chung kết Champions League này.”

“Ai có thể nghĩ Tottenham sẽ đi đến tận đây cơ chứ, khi họ thậm chí không đầu tư bất cứ đồng tiền nào vào thị trường chuyển nhượng và kết thúc Premier League với vị trí thứ tư? Không ai có thể làm được như vậy cho họ ngoại trừ Pochettino.”

“Và rồi kể cả Klopp cũng thế, không có ông ấy thì Liverpool đã chẳng thể về nhì Premier League và tất nhiên cả màn lội ngược dòng không thể tin nổi trước Barcelona ở bán kết. Nếu họ dẫn dắt Man City hay Man Utd thì ok, anh có quyền chỉ trích hay chế nhạo, song việc dè bỉu họ không giành được danh hiệu nào với Liverpool và Tottenham thì thực sự lố bịch.”

Nhận định Tottenham vs Liverpool (2h ngày 2/6): Thêm một kịch bản điên rồ?
Mùa giải 2018/19 tràn ngập những kịch tính tại đấu trường Champions League. Nhận định Tottenham vs Liverpool tin rằng sẽ còn nhiều điều không ngờ trong trận...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X