Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thành Milan mở hội

Thứ Tư 15/03/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê từ Opta, phải mất tới 17 năm, Inter Milan và AC Milan mới có thể cùng dắt tay nhau vào vòng tứ kết Champions League.

Ngoại trừ Juventus bị loại từ vòng bảng thì các đội bóng của Italia đã thi đấu khá tốt ở Champions League 2022/23. AC Milan là cái tên đầu tiên vào tứ kết. Đội chủ sân San Siro đánh bại Tottenham 1-0 trên sân nhà, sau đó cầm hòa Spurs 0-0 trên sân khách. Họ vào tứ kết với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận.

AC Milan gọi và Inter Milan trả lời. Thầy trò HLV Simeone Inzaghi đã đánh bại Porto 1-0 trên sân nhà, rạng sáng nay họ làm khách trên đất Bồ Đào Nha ở lượt về vòng 1/8. Đại diện của Italia đã chơi kiên cường, họ cầm hòa đối thủ 0-0. Như vậy là Inter Milan cũng giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận.

2 doi bong thanh Milan vao tu ket C1 mua nay

Inter Milan vượt qua Porto để vào tứ kết C1 mùa này

Trang thống kê Opta cho biết, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2005/06, hai đội bóng của thành Milan mới cùng có mặt ở một trận tứ kết Champions League. Với chiến tích vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở sân chơi C1, HLV Simeone Inzaghi đã hết lời khen ngợi các học trò. Ông nói:

“Hôm nay chúng tôi đã chơi quả cảm, chúng tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Porto đã tạo ra sức ép lớn nhưng chúng tôi đã đứng vững. Các chàng trai đã thi đấu xuất sắc, họ đã mang lại niềm vinh dự cho lịch sử của Inter Milan."

Đêm nay, nhiều khả năng Napoli sẽ là cái tên thứ 3 của Italia tiến vào tứ kết C1 mùa này. Họ thắng Eintracht Frankfurt 2-0 trên đất Đức ở lượt đi vòng 1/8, ở trận lượt về Napoli được chơi trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X