Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Young Boys, HLV Pep Guardiola vẫn buồn vì John Stones

Thứ Tư 08/11/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã báo một tin dữ cho người hâm mộ Man City khi xác nhận John Stones phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Thắng Young Boys, HLV Pep Guardiola vẫn buồn vì John Stones

John Stones đã được thay ra khỏi sân sau giờ nghỉ ở trận thắng 3-0 của Man City trước Young Boys. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận cầu thủ người Anh gặp phải chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.

John Stones
Thắng Young Boys, HLV Pep Guardiola vẫn buồn vì John Stones

“Tôi cảm thấy rất tiếc cho Stones bởi vì cậu ấy rất chuyên nghiệp và quyết tâm. Đây là một mất mát lớn với chúng tôi. John là một cầu thủ quan trọng nhưng cậu ấy sẽ hồi phục và mùa giải vẫn còn dài nên cậu ấy có thể trở lại”.

Khi được hỏi thêm rằng Stones sẽ phải nghỉ trong một thời gian tương đối dài hay không, Pep Guardiola trả lời: “Có, tôi nghĩ vậy”.

Với chiến thắng 3-0 trước Young Boys, Man City đã chính thức có tên ở vòng knock-out Champions League năm nay. Tuy nhiên, Pep Guardiola khẳng định công việc của Man City vẫn chưa khép lại.

“Dĩ nhiên chúng tôi rất vui mừng vì đã đi tiếp sớm 2 trận đấu. Giờ thì chúng tôi phải nghĩ tới ngôi đầu bảng.

Một từ định nghĩa nhóm cầu thủ này trong nhiều năm qua là sự ổn định. Chúng tôi có tiêu chuẩn cao và đó là lý do chúng tôi vẫn ở trong nhóm dẫn đầu Premier League và giành vé dự Champions League.

Mọi người nói rằng vòng bảng thì quá dễ dàng, nhưng chúng tôi vẫn phải cố gắng. Trong cuộc sống, bạn phải làm được những điều mà người ta kỳ vọng bạn làm. Giờ thì chúng tôi sẽ nhắm tới ngôi đầu bảng. Ở vòng 16 đội, việc sở hữu vũ khí thi đấu lượt về ở sân nhà rất quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X