Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọng

Thứ Năm 08/04/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã kêu gọi các cầu thủ PSG chơi trận lượt về với Bayern tốt hơn so với khi họ tiếp đón Barca hồi tháng trước.
PSG đã giành được chiến thắng 3-2 đầy ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Bayern Munich ngay tại Allianz Arena. Cú đúp của Mbappe cùng 1 bàn của Marquinhos giúp PSG có được lợi thế không nhỏ trước trận lượt về vào tuần sau.

Rõ ràng PSG còn nhiều việc phải làm ở sân Công viên các Hoàng tử nếu muốn giành vé vào vòng bán kết. Và HLV Pochettino mong muốn đội bóng của ông sẵn sàng đón nhận một thử thách cực đại khác tới từ Bayern Munich.

Pochettino

PSG thắng vang dội trước Bayern, Pochettino vẫn cực kỳ cẩn trọng


“Tôi vui mừng với kết quả này, với thái độ của toàn đội khi đối đầu với đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Chúng tôi phải chúc mừng các cầu thủ khi chứng kiến cách mà họ hy sinh. Chúng tôi sẽ cố gắng lặp lại màn trình diễn như thế này.

Khi bạn thắng, sẽ dễ dàng để giải thích những quyết định của bạn. Tất cả mọi người đều nghĩ bạn đã đưa ra lựa chọn đúng đắn. Nhưng tôi muốn dành lời khen cho các cầu thủ. Họ mới là những nhân vật chính. Năng lực của họ là điều cần được nhắc tới.

Có rất nhiều sự hy sinh đêm nay. Nhưng chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu, 90 phút phải chơi. Trận lượt đi mang đến lợi thế nhưng trận lượt về chắc chắn cũng sẽ vô cùng khó khăn.

Đây là một kết quả hoàn toàn khác so với trận lượt đi với Barca. Lợi thế của chúng tôi là rất nhỏ. Chúng tôi hy vọng rằng màn trình diễn của mình ở trận lượt về sẽ tốt hơn trận lượt về với Barca. Đó là mong muốn của chúng tôi”.


Ở vòng 1/8, PSG đã đè bẹp Barca với tỉ số 4-1 ở Camp Nou. Tuy vậy, họ chơi với trạng thái “tim đập chân run” ở lượt về và suýt để Los Blaugrana làm nên điều bất ngờ. Nếu Messi thực hiện thành công quả 11m cuối hiệp một, tỉ số sẽ là 2-1 cho Barca và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Tâm lý là điều mà PSG vẫn chưa được rèn giũa kỹ lưỡng khi mà các trận đấu ở sân chơi quốc nội của họ quá bình yên. Và đó là yếu tố mà Bayern có thể khai thác để tạo ra một màn lội ngược dòng kinh điển khác trong lịch sử Champions League.

Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?
Kylian Mbappe vô cùng vui mừng sau khi cú đúp của anh giúp PSG nhấn chìm Bayern Munich ngay tại Allianz Arena với tỉ số 3-2.
Thomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho BayernThomas Muller cay đắng: Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho Bayern
Thomas Muller cho rằng hàng công của Bayern mới là những người mắc lỗi chính khiến đội bóng này thảm bại 2-3 trước PSG ngay tại sân nhà Allianz Arena.
Mbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệtMbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệt
Sau gần một năm gặp lại, PSG tưởng suy yếu nhưng trong một trận đấu cụ thể lại chơi xuất sắc không ngờ để đòi lại món nợ từ tay đối thủ đã đánh bại họ để bước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X