Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk bào chữa sau màn trình diễn dở tệ trước Salzburg

Thứ Năm 03/10/2019 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định Liverpool sẽ phải cải thiện sau trận thắng hú vía trước Salzburg tại Champions League đêm qua.
Mane, Robertson và Salah là những người ghi bàn giúp Liverpool có được lợi thế rất lớn tại Anfield. Nhưng Salzburg đã gỡ được 1 bàn do công của Hwang Hee-chan trước giờ nghỉ để thắp lên hy vọng.

Nhờ bàn thắng đó mà Salzburg chơi bùng nổ trong hiệp hai và ghi thêm 2 bàn nữa để cân bằng tỉ số. Những người lập công cho đại diện nước Áo là Minamino và Haaland. Tuy nhiên, bàn thắng của Salah sau đó đã dập tắt cơn địa chấn mà Salzburg dự định tạo ra ở Anh.

Trung vệ Van Dijk bào chữa sau màn trình diễn dở tệ trước Salzburg hình ảnh

Van Dijk có một ngày thi đấu dở tệ trước Salzburg


Ở trận này, Van Dijk chơi khá tệ. Anh bị Hwang Hee-chan qua mặt dễ dàng để ghi bàn thắng đầu tiên. Trung vệ người Hà Lan cũng không thể chỉ huy hàng thủ The Kop đứng vững trước sức công phá của Salzburg ở những phút tiếp theo. Và anh đã lên tiếng thừa nhận Liverpool sẽ phải cải thiện hơn nữa sau màn trình diễn hôm nay.

“Chúng tôi vẫn phải cải thiện hơn nữa. Đó là điều hiển nhiên. Hôm nay Salzburg đã chơi tốt. Hàng công của họ di chuyển rất nhiều. Họ giành được bóng hai rất nhiều, đặc biệt là trong hiệp hai. Nhưng tôi vui mừng khi chúng tôi vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

Bạn phải dành cho họ những lời khen. Salzburg là một đội bóng tốt. Họ chơi một thứ bóng đá đẹp, pressing rất nhiều và không bỏ cuộc.

Dĩ nhiên chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Đó là dấu hiệu cho thấy chúng tôi vẫn cần phải cải thiện”.


Nói về tình huống phòng ngự không tốt dẫn đến bàn thua đầu tiên của Liverpool, Van Dijk bào chữa: “Chúng tôi không nói về những bàn thua trong phòng thay đồ. Chúng tôi chỉ muốn chơi tốt hơn. Chúng tôi muốn ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi muốn có chiến thắng và cuối cùng đã làm được”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X