Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tối thiểu Olympiakos, Pep Guardiola nổ to

Thứ Năm 26/11/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự hài lòng với các học trò sau trận thắng 1-0 trước Olympiakos và tin tưởng Man City sẽ bùng nổ trong thời gian tới.
Phil Foden là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu tại sân Karaiskakis. Man City là đội áp đảo hoàn toàn khi tung ra 22 cú sút so với 2 của đại diện Hy Lạp. Pep Guardiola hài lòng với màn trình diễn của các học trò và tin tưởng Man City đã sẵn sàng bùng nổ sau khởi đầu chật vật đầu mùa giải này.

Thắng tối thiểu Olympiakos, Pep Guardiola nổ to hình ảnh

Thắng tối thiểu Olympiakos, Pep Guardiola nổ to


“Chúng tôi đã chơi rất tốt trên mọi khía cạnh. Chúng tôi đã tiến vào vòng tiếp theo và có thể tập trung vào các đấu trường khác. Chúng tôi muốn ghi được nhiều bàn hơn nhưng rồi những bàn thắng sẽ đến. Một ngày nào đó chúng tôi sẽ phá vỡ mọi rào cản.

Hôm nay chúng tôi chơi quyết liệt hơn khi tiếp cận khung thành đối phương. Không dễ khi đối thủ của bạn có tới 9 cầu thủ phòng ngự. Chúng tôi đặt các tiền vệ cánh gần hơn với tiền đạo. Tất cả họ, Bernardo Silva, Foden và Sterling đều chơi rất quyết liệt.

Benjamin Mendy và Cancelo đều chơi rất nổi bật. Gundogan và Rodri cũng vậy. Nhìn chung thì đây là một màn trình diễn ở đẳng cấp hàng đầu.

Lối chơi pressing của chúng tôi rất tốt. Họ bắt buộc phải phất bóng dài và chúng tôi có thể thu hồi bóng tốt hơn. Các trung vệ của chúng tôi cũng chơi tuyệt vời. John Stones xứng đáng được khen ngợi vì cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài. Tôi cũng rất vui mừng với màn trình diễn của Ruben Dias.

Tất cả các cầu thủ đều thi đấu quyết tâm. Chúng tôi tấn công với nhiều tình huống sút bóng hơn và cố gắng ghi bàn từ những quả tạt. Giờ thì chúng tôi sẽ cố gắng hồi phục tốt nhất có thể và tập trung vào Premier League”.
Xep hang tai bang C
 


Kết quả cúp C1 Olympiakos vs Man City: Chỉ một là đủ
Kết quả cúp C1 Olympiakos vs Man City 0-1 bảng C Champions League hôm nay 26/11/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Olympiakos vs Man City đêm qua rạng sáng...
Thắng nhẹ Olympiakos, Man City chính thức ghi danh vào vòng 1/8 Champions League 2020/21
Dù áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu song rốt cục Man City chỉ 1 lần chọc thủng lưới chủ nhà Olympiakos thua kém toàn diện ở lượt thứ 4 bảng C Champions...
Vì lý do này, Mourinho phải bỏ tiền túi mời Sergio Reguilon đi ăn?
HLV Jose Mourinho đã thực hiện lời hứa với hậu vệ Sergio Reguilon sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X