Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Lille, hàng tiền vệ Chelsea bị chỉ trích

Thứ Tư 11/12/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích cặp đôi tiền vệ Kovacic và Jorginho của Chelsea sau trận đấu với Lille vừa qua.
Kovacic, Jorginho và Kante là bộ ba tiền vệ trung tâm mà HLV Lampard sử dụng ở trận đấu với Lille. Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước đại diện nước Pháp và kiểm soát phần lớn thời lượng của trận đấu. Nhưng Souness đã lên tiếng đặt dấu hỏi về những đóng góp của Kovacic và Jorginho cho lối chơi chung của Chelsea.

Thắng nhọc Lille, hàng tiền vệ Chelsea bị chỉ trích hình ảnh

Thắng nhọc Lille, hàng tiền vệ Chelsea bị chỉ trích


“Tôi nghĩ tuyến tiền vệ của Chelsea vẫn đang thiếu một điều gì đó. Tôi thích Kante. Chúng tôi vẫn luôn nhắc về cậu ấy và tất cả đều thấy cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc ra sao. Nhưng Kovacic và Jorginho thì đá sân 5 hợp hơn.

Tôi sẽ rất thích thú nếu Kovacic và Jorginho là đối thủ của tôi. Tôi không muốn đối đầu với Kante nhưng 2 người kia thì tôi rất thích”.


Kovacic gần đây đã chấm dứt chuỗi trận khô hạn bàn thắng cho Chelsea với pha lập công vào lưới Valencia. Anh cũng tiếp tục ghi được bàn trong trận thua của The Blues trên sân Everton cuối tuần qua.

Trong khi đó, Jorginho đã ghi được 4 bàn và đóng góp 2 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Anh cũng thi đấu khá ấn tượng dưới thời Lampard.

Sau trận đấu với Lille, Lampard thừa nhận ông cũng thót tim với cách mà các cầu thủ thi đấu trong những phút cuối cùng.

“Tôi thật sự cũng lo lắng. Chúng tôi cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn. Khi tỉ số là 2-0, tôi nghĩ mọi chuyện đã xong rồi. Nhưng khi Lille ghi được bàn gỡ, những phút cuối trở nên căng thẳng hơn mong đợi.

Chắc chắn chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Với các cầu thủ trẻ trong đội, chúng tôi sẽ luôn có những vấp ngã. Tôi luôn thúc đẩy và cứng rắn với họ. Tôi đặt ra những tiêu chuẩn cao và mong muốn họ đạt tới nhưng đồng thời cũng kiên nhẫn.

Trận đấu hôm nay cho thấy chúng tôi vẫn còn việc phải làm. Chúng tôi đáng lẽ phải có một đoạn kết thúc trận đấu yên bình hơn. Và với tôi thì đó là vấn đề lớn nhất mà chúng tôi cần làm tốt hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X