Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Inter, Ancelotti cao hứng

Thứ Tư 08/12/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Inter trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng, thầy trò HLV Carlo Ancelotti tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng trong thời gian qua.

Ancelotti đặt mục tiêu vô địch C1

Thắng Inter 2-0 bằng các pha lập công của Toni Kroos và Marco Asensio, Real Madrid đã vượt qua bảng D với ngôi đầu. Đây là một chiến tích ấn tượng bởi đại diện Italia cũng đang dẫn đầu bảng ở giải quốc nội.

Chia sẻ trên Marca sau trận, HLV Carlo Ancelotti vui mừng: “Chúng tôi đã thi đấu tốt. Real Madrid đang ở đẳng cấp cao và chúng tôi sở hữu một hàng thủ vững chắc. Một vài thời điểm chúng tôi không thể gây áp lực, nhưng mọi thứ đều tốt.

Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Inter Milan
HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Inter Milan

Chúng tôi không muốn phòng ngự trong những trận đấu cởi mở, điều đó không đem lại giá trị thẩm mỹ. Tôi có thể nói Real Madrid đủ chất lượng để vô địch La Liga và cạnh tranh cho Champions League. Không có đội bóng nào đủ khả năng vô địch C1, mà tất cả các CLB đều phải chiến đấu.

Có lẽ có một vài CLB khác chất lượng hơn, nhưng chúng tôi cũng vậy. Tôi đang sở hữu một đội ngũ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm và luôn cam kết hết mình.”

Cuối tuần này, Los Blancos sẽ bước vào trận đấu cuối cùng trong chuỗi lịch thi đấu kinh hoàng, với màn tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu. Rạng sáng nay, Atletico cũng có màn trình diễn xuất sắc tại C1 khi đánh bại Porto ngay tại Bồ Đào Nha, lách qua khe cửa hẹp vào vòng 16 đội.

Hạ Inter thuyết phục, Real Madrid khép lại vòng bảng C1 với ngôi đầu xứng đángHạ Inter thuyết phục, Real Madrid khép lại vòng bảng C1 với ngôi đầu xứng đáng
Ở cặp đấu giữa Real Madrid vs Inter tại lượt cuối vòng bảng Champions League, đoàn quân của HLV Ancelotti đã thể hiện đẳng cấp để giành chiến thắng 2-0 chung...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X