Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thăng hoa trước Lyon, Messi nói gì?

Thứ Năm 14/03/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi là ngôi sao sáng nhất của Barca ở trận thắng hủy diệt Lyon. Nhưng cầu thủ người Argentina khẳng định đây không phải là chiến thắng dễ dàng.
Màn tỏa sáng rực rỡ của Messi đã giúp Barca vượt qua được Lyon. Nhưng chân sút 31 tuổi vẫn có đôi điều không hài lòng khi gã khổng lồ xứ Catalonia để đối thủ vùng dậy ở thời điểm đầu hiệp hai.

Quả penalty của Messi cùng pha lập công của Coutinho đã giúp Barca có lợi thế dẫn bàn khá chắc chắn ngay từ hiệp một. Nhưng pha lập công của Lucas Tousart ở phút 58 đã khiến Barca toát mồ hôi hột đôi chút trước khi Messi “khóa sổ” sau đó 20 phút. Cuối trận, ngôi sao người Argentina còn kiến tạo 2 lần cho Pique và Dembele lập công để hoàn tất chiến thắng 5-1 đậm đà cho Barca.

Thăng hoa trước Lyon, Messi nói gì hình ảnh

Messi chưa hoàn toàn hài lòng về trận thắng Lyon


“Chúng tôi đã bị dồn ép trong một khoảng thời gian. Mọi thứ đáng lẽ không nên như vậy bởi chúng tôi đã tự làm khó mình trong những tình huống cố định. Lyon gần như không làm được gì cho đến khi ghi bàn ở pha bóng cố định đó.

Nhưng rồi chúng tôi đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1. Chúng tôi bình tĩnh hơn và tìm được nhiều khoảng trống hơn để phản công.

Chúng tôi đã hướng tới chiến thắng từ những phút đầu tiên. Và sau khi có được bàn thắng mở tỉ số, chúng tôi đã thoải mái hơn khi cầm bóng và tạo ra màn trình diễn tốt nhất có thể”.


Phải chờ tới thứ Sáu, Messi và các đồng đội mới biết được đối thủ của mình ở tứ kết. Nhưng M10 không nêu tên đối thủ mà anh mong muốn đụng độ ở vòng này.

“Mọi đối thủ đều rất khó nhằn ở vòng này. Chúng tôi không thể lựa chọn. Chúng tôi cần phải chờ đến lễ bốc thăm để xem ai sẽ là đối thủ của mình.

Man City, Juventus, Ajax đều là những đội bóng mạnh. Liverpool cũng có khả năng tấn công ấn tượng như họ đã thể hiện ở Munich. Tất cả những đội bóng có mặt ở vòng tứ kết này đều khó chịu như nhau”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X