Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Barca, huyền thoại Liverpool phấn khích đòi chiêu mộ cả Messi

Thứ Tư 08/05/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Johnston cho rằng Liverpool nên thử chiêu mộ Messi khi chất lượng và tiềm năng của đội bóng này bây giờ đủ để thuyết phục bất cứ ai.

Đã đến lúc Liverpool vươn mình thành một thế lực

Liverpool đã lọt vào 2 trận chung kết liên tiếp nhờ màn lội ngược dòng kinh điển trước Barca đêm qua. Dù thiếu vắng những trụ cột quan trọng như Salah hay Firmino nhưng Liverpool vẫn có được chiến thắng 4-0 với hai cú đúp của Origi và Wijnaldum.

Trong những năm qua, Liverpool đã buộc phải bán những ngôi sao của mình như Luis Suarez hay Philippe Coutinho cho Barca. Nhưng Johnston cho rằng bây giờ là lúc để Liverpool đưa những ngôi sao sáng nhất thế giới về đội hình của mình.

Thắng Barca, người Liverpool phấn khích đòi chiêu mộ cả Messi hình ảnh

Thắng Barca, người Liverpool phấn khích đòi chiêu mộ cả Messi


“Liverpool đã phá tan mọi giới hạn. Đội bóng đã vượt qua nhiều giới hạn không tưởng nếu nhìn vào đội hình của họ.

Ở trận đấu đêm qua, họ không có những ngôi sao, không có Coutinho hay Suarez. Hãy tưởng tượng nếu 2 cầu thủ này ở lại và cống hiến hết sức cho đội bóng thì giờ chúng ta còn mạnh đến đâu. Giờ thì chúng ta cần phải làm quen với việc không để những ngôi sao sáng nhất rời khỏi đây nữa.

Bây giờ chúng ta cần mua những cầu thủ ở tầm đẳng cấp của Lionel Messi. Màn lội ngược dòng trước Barca đã cho thấy chúng ta là đội bóng tốt đến thế nào. Đó thật sự là một đêm vinh quang ở Anfield”.

Người Liverpool đã có thể tự hào

Liverpool là một trong những đội bóng xuất sắc nhất nước Anh với 18 danh hiệu VĐQG Anh và 5 chiếc cúp vô địch châu Âu. Nhưng họ chưa thể vô địch giải Ngoại hạng Anh từ năm 1990 trong khi chức vô địch Champions League gần nhất là vào năm 2005. Danh hiệu gần nhất của The Kop là chức vô địch Carabao Cup năm 2012.

“Tôi không thường nói điều này nhưng tôi cũng hài lòng khi thế hệ trẻ được nghe về những ngày tháng huy hoàng và những đêm tuyệt diệu ở Anfield từ các người ông và người cha của mình. Nhưng cuối cùng thì những đứa trẻ ấy cũng hiểu chúng tôi đang nói về điều gì. Và những chiến tích như thế này có thể được chúng truyền cho con cháu trong 60 năm tới là ít nhất”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X