Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa Trent Alexander-Arnold

Thứ Năm 16/03/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool tiếp tục chơi tệ trước Real Madrid, khiến đội bóng nước Anh để thua 0-1 tại Bernabeu.

Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Do đã để thua 2-5 ở lượt đi trên sân nhà, Lữ đoàn đỏ buộc phải chơi tấn công tại Bernabeu mới có hy vọng đi tiếp.

Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Hiệp 1 chứng kiến 17 pha dứt điểm, 8 trúng đích nhưng sự xuất sắc của hai thủ môn đã ngăn cản bàn thắng xuất hiện. Trong hiệp 2 lúc mà Liverpool nôn nóng cũng là thời điểm mà đội chủ nhà tung ra đòn kết liễu.

Bàn thắng của Karim Benzema ở phút 78 giúp Real Madrid giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Los Blancos vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận. Họ nâng số trận bất bại trước đội bóng nước Anh lên con số 8, trong đó có 7 chiến thắng và 1 trận hòa.

Trent Alexander-Arnold choi te truoc Real Madrid

Trent Alexander-Arnold chơi tệ trước Real Madrid

Ở trận đấu với Real Madrid, hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool đã chơi rất tệ. Ngôi sao người Anh được biết đến với khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời, nhưng khả năng phòng thủ yếu kém. Và điều này thể hiện ở Bernabeu.

Theo đó trước Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1998 để đối phương 6 lần rê bóng qua người thành công. Vinicius Junior đã khiến Alexander-Arnold trải qua một cơn ác mộng thực sự. Có ít nhất 3 lần cầu thủ người Brazil vượt qua hậu vệ người Anh trước khi thực hiện những đường căng ngang vào trung lộ.

Nếu không hoàn thiện khả năng phòng thủ, Alexander-Arnold sẽ không thể đạt đến đẳng cấp của một hậu vệ phải hàng đầu thế giới. Anh cũng đứng trước nguy cơ phải ngồi dự bị ở tuyển Anh bởi Kyle Walker và Reece James toàn diện hơn rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X