Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa thủ môn xuất hiện ở trận Marseille 4-1 Sporting Lisbon

Thứ Tư 05/10/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Antonio Adan đã chơi cực tệ trong chuyến làm khách của Sporting Lisbon trước Marseille, khiến đội nhà thua thảm 1-4.

Sporting Lisbon đã gây bất ngờ khi đánh bại Tottenham 2-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Chiến thắng đó giúp họ tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Marseille ở lượt trận thứ 3, thế nhưng đội bóng của Bồ Đào Nha đã chơi tệ hại và thua 1-4.

Thảm họa thủ môn xuất hiện ở trận Marseille 4-1 Sporting Lisbon 1

Antonio Adan đá bóng thẳng vào lưới Sanchez giúp anh có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà

Thủ môn Antonio Adan xứng đáng là tội đồ của đội khách ở trận đấu này, anh có những tình huống xử lý như một thủ thành nghiệp dư. Theo đó, thủ thành của Sporting Lisbon có một tình huống sút bóng thẳng vào người Alexis Sanchez giúp đội chủ nhà có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 13.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 23, Adan băng ra ngoài vòng cấm và dùng tay cản bóng. Trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ của đội khách. Với việc phải chơi thiếu người, Sporting Lisbon đã phải nhận 3 bàn thua và thất bại chung cuộc 1-4.

Thảm họa thủ môn xuất hiện ở trận Marseille 4-1 Sporting Lisbon 2

Antonio Adan nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống chơi bóng bằng tay bên ngoài vòng cấm

Trên mạng xã hội, NHM đã chỉ trích dữ dội thủ môn Antonio Adan. Một người viết: “Adan đã có một trong những màn trình diễn tệ nhất trong lịch sử Champions League”, một người khác đồng tình: “Đó là màn trình diễn tệ nhất của một thủ môn mà tôi từng thấy”.

Người thứ 3 viết: “Tôi đang xem cái gì thế này, thảm họa thủ môn. Thật bất ngờ là những tình huống như vậy lại diễn ra ở sân chơi Champions League, một giải đấu hàng đầu ở châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X