Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước PSG, Real Madrid chạm cột mốc đen tối sau 16 năm

Thứ Năm 19/09/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khởi đầu chật vật của Real Madrid ở mùa giải này vừa chạm thêm một cột mốc thất vọng nữa sau trận thua 0-3 trước PSG.
HLV Zidane đã sử dụng bộ ba siêu sao tấn công khủng ở trận đấu với PSG là Hazard, Benzema và Bale. Nhưng thủ thành Keylor Navas vẫn chỉ như một khán giả trong màn trình diễn thăng hoa của PSG trước Real.

Angel Di Maria đã lập cú đúp ấn tượng trong hiệp một trước khi Thomas Meunier ấn định tỉ số 3-0 ở phút bù giờ cuối trận. Và bàn thắng của Meunier đã khiến cho Real Madrid phải nhận trận thua đậm nhất dưới thời HLV Zidane ở Champions League.

Real thảm bại trước PSG, chạm cột mốc đen tối sau 16 năm hình ảnh

Thảm bại trước PSG, Real chạm cột mốc đen tối sau 16 năm


Ở trận đấu này, Real Madrid đã không thể tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào. Đây là lần đầu tiên “Kền kền trắng” vô hại đến thế ở Champions League kể từ một trận đấu thuộc mùa giải 2003/04. Đây cũng là lần đầu tiên mà Real Madrid khởi đầu chiến dịch Champions League bằng một thất bại kể từ năm 2006.

Trên thực tế, Real Madrid cũng khá đen đủi khi bị từ chối hai bàn thắng trong trận đấu. Bale đã sút tung lưới PSG ngay sau khi Di Maria nâng tỉ số lên thành 2-0. Nhưng trọng tài đã từ chối công nhận bàn thắng sau khi tham khảo VAR và nhận thấy bóng đã chạm tay ngôi sao của Real.

Benzema cũng đã đánh bại được Keylor Navas. Tuy nhiên, bàn thắng của anh bị từ chối khi Lucas Vazquez bị thổi phạt việt vị vì chặn đường của Presnel Kimpembe trong pha bóng đó.

Điểm tích cực duy nhất của Real ở trận đấu vừa qua có lẽ là màn trình diễn của Hazard trong hiệp một. Dẫu vậy, chấn thương đã khiến cầu thủ người Bỉ không có thể lực tốt nhất và anh cũng mờ nhạt dần theo thời gian của trận đấu.
Thong so tran dau PSG 3-0 Real Madrid
Thông số trận đấu PSG 3-0 Real Madrid

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X