Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca sôi máu sau trận thắng nhọc Slavia Prague

Thứ Năm 24/10/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Ter Stegen tỏ ra khá giận dữ với các đồng đội sau khi Barca phải vất vả mới có thể vượt qua Slavia Prague.
Barca đã có 3 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi ở bảng F sau 3 lượt trận đầu tiên. Bàn mở tỉ số sớm của Messi cùng pha phản lưới nhà của Peter Olayinka đã giúp đoàn quân của Valverde giành chiến thắng 2-1 trước Slavia Prague.

Barca không có một ngày thi đấu thật sự tốt trên đất Séc. Gã khổng lồ xứ Catalonia phải cậy nhờ tới tài năng của Ter Stegen mới có thể ca khúc khải hoàn khi đối thủ tạo ra được rất nhiều cơ hội ghi bàn suốt 90 phút thi đấu. Và điều đó dĩ nhiên khiến Ter Stegen vô cùng tức giận vì các đồng đội chơi không đúng sức.

Thủ môn Ter Stegen sôi máu sau trận thắng nhọc Slavia Prague hình ảnh

Ter Stegen sôi máu sau trận thắng nhọc Slavia Prague


“Chúng tôi đã không chơi ở đẳng cấp như chúng tôi mong muốn. Nhưng thật may là chúng tôi đã có 3 điểm. Đó là điều quan trọng nhất.

Chúng tôi cần phải ngồi lại nói chuyện về một vài thứ. Chúng tôi cần phải giải quyết những vấn đề trong các cuộc họp nội bộ. Tôi sẽ không nói ra ở đây. Nhưng chúng tôi có một vài thứ cần phải cải thiện”.

Khi được hỏi liệu HLV Valverde có mắc sai lầm trước Slavia Prague hay không, Ter Stegen trả lời: “Đây cũng là vấn đề và tôi không muốn nói ra ở đây. Tôi muốn nói về những người ở trên sân trước.

Họ ghi bàn vào lưới chúng tôi ngay ở cơ hội đầu tiên trong hiệp hai. Ở tình huống đó tôi khá đơn độc.

Cầu thủ của Slavia Prague không phải làm gì đặc biệt. Cậu ấy nhận bóng rồi khung thành mở toang rồi. Rõ ràng chúng tôi có những thứ cần cải thiện.

Chúng tôi cần phải giữ được lợi thế hiện tại vì chúng tôi nằm ở một bảng đấu khó. Chúng tôi đang dẫn đầu và cần phải thắng trận đấu tiếp theo để vượt lên trên thêm một chút nữa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X