Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen chỉ ra lý do giúp Barca đánh bại Inter Milan

Thứ Năm 03/10/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ter Stegen nói về trận Barca vs Inter Milan, thủ môn người Đức đã tiết lộ lý do giúp đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng.

Ter Stegen cảm ơn Luis Suarez


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Inter Milan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Sau trận hòa trước Dortmund ở lượt trận đầu tiên, đội chủ sân Camp Nou quyết tâm giành 3 điểm.
Ter Stegen nói về trận Barca vs Inter Milan hình ảnh

Ter Stegen nói về trận thắng Inter Milan


Tuy nhiên, khi khán giả trên sân còn chưa ngồi ấm chỗ thì Barca đã phải nhận bàn thua. Lautaro Martinez với cú sút chéo góc đưa đội khách vượt lên ngay ở phút thứ 2. Bàn thua sớm buộc Barca phải chơi tấn công, nhưng họ cũng không tìm được bàn gỡ trong hiệp 1.

Phải đến phút 58 tiền đạo Luis Suarez mới có thể giúp Barca có được bàn gỡ hòa 1-1, tới phút 84, lại là chân sút người Uruguay lập công giúp đội chủ nhà có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết quả Barca vs Inter Milan giúp đội bóng của TBN có cùng 4 điểm như Dortmund, trong khi đó Inter Milan chỉ có 1 điểm sau 2 trận.

Ter Stegen nói về trận Barca vs Inter Milan, thủ môn người Đức đã tiết lộ lý do giúp đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng.

“Chúng tôi để đối phương có bàn thắng sớm, điều đó khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp thi đấu thứ 2 và có 2 bàn thắng. Tôi phải cảm ơn Luis Suarez, anh ấy đã chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình ở những thời điểm quan trọng nhất”.

“Hôm nay anh ấy chắc chắn là người hùng của Barca, chính phong độ chói sáng của Suarez là sự khác biệt. Chắc chắn Luis Suarez đã khiến những người chỉ trích mình phải im miệng, tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định. Barca cần Suarez ghi thêm thật nhiều những bàn thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X