Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag nhắn Bayern: Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào

Zalo
Chia sẻ trước màn tiếp đón Bayern Munich, HLV Erik ten Hag khẳng định mục tiêu của Man United là ở lại đấu trường châu Âu.

Tiếp đón Bayern đã chắc suất vào vòng trong, MU cần phải hoàn thành 2 nhiệm vụ: giành 3 điểm và hy vọng trận cùng giờ có kết quả hoà để vượt qua vòng bảng Champions League. Đây là điều không đơn giản, nhưng HLV Erik ten Hag rất tự tin khi đội bóng được chơi trên sân nhà Old Trafford.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều tiêu cực, tôi biết những gì phải làm để ở lại đấu trường châu Âu” – chiến lược gia người Hà Lan khẳng định. “Chúng tôi cần phải giành chiến thắng và toàn đội đang rất tự tin. Man United đã chứng tỏ trong vài tuần qua rằng khi đạt phong độ cao nhất, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ.

HLV Erik ten Hag tu tin truoc man tiep don Bayern Munich
HLV Erik ten Hag tự tin trước màn tiếp đón Bayern Munich

Tôi không nghĩ về những danh hiệu khi mùa giải mới bắt đầu, tôi nghĩ về những cơ hội. Những trận đấu với Chelsea, Everton, thậm chí Galatasaray, chúng tôi đều thi đấu ở đẳng cấp cao. Nhiệm vụ của tôi là duy trì phong độ đó với toàn đội. Nếu có cách tiếp cận và một chiến thuật hợp lý, chúng tôi có thể giành chiến thắng bất kỳ ai”.

Khi được hỏi về phong độ kém ổn định thời gian qua, HLV Erik ten Hag lý giải: “Chúng tôi có một đội hình xuất phát quen thuộc và không có nhiều thay đổi, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Tôi nghĩ đó là vấn đề nhân sự và nhiều đội bóng khác tại Premier League cũng chưa có sự ổn định.

Old Trafford là địa điểm không dễ dàng với các đối thủ. Chúng tôi sẽ chiến đấu cùng các CĐV và để đánh bại Bayern Munich, chúng tôi cần màn trình diễn tốt nhất”.

Ở trận đấu này, MU sẽ không có sự phục vụ của Martial và Rashford, khi cả 2 đang bị ốm. Victor Lindelof cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Điều kiện nào để MU có thể vượt qua vòng bảng Champions League?Điều kiện nào để MU có thể vượt qua vòng bảng Champions League?
Trận hòa 3-3 với Galatasaray khiến nguy cơ MU bị loại ngay từ vòng bảng Champions League 2023/24 lại trở nên lớn hơn.
Nhận định MU vs Bayern Munich (03h00 ngày 13/12): Cố gắng và hy vọngNhận định MU vs Bayern Munich (03h00 ngày 13/12): Cố gắng và hy vọng
Nhận định MU vs Bayern Munich nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng trong thế buộc phải thắng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng đi tiếp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X