Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lo MU không qua vòng bảng C1

Thứ Ba 24/10/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình của Man United và đặt quyết tâm đánh bại Copenhagen.

Quỷ đỏ sẽ tiếp đón nhà vô địch giải Đan Mạch vào đêm nay tại Old Trafford. Với 2 thất bại trước Bayern Munich và Galatasaray, tình thế với MU đang rất khó khăn. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Erik ten Hag bày tỏ: “Khi bạn đã thua 2 trận đầu tiên, bạn cần phải giành chiến thắng. Chúng tôi cần phải thắng ở tất cả các trận đấu còn lại.

Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà, nơi NHM luôn ủng hộ đội bóng. Đây sẽ là một đêm đặc biệt ở Old Trafford và NHM sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong những thời điểm khó khăn. Đặc biệt sau sự ra đi của Sir Bobby Charlton, trận đấu sẽ cảm xúc hơn nữa.

HLV Erik ten Hag dat quyet tam gianh chien thang truoc Copenhagen
HLV Erik ten Hag đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Copenhagen

Ông ấy là biểu tượng, là huyền thoại của CLB, cùng với Denis Law và George Best. Họ luôn đồng hành cùng đội bóng và là niềm cảm hứng lớn cho các cầu thủ trong mọi trận đấu”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng đặt niềm tin vào tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ tiếp tục ghi bàn: “Tôi nghĩ cậu ấy luôn biết rõ vị trí để có cơ hội ghi bàn. Tôi rất tự tin cậu ấy sẽ tiếp tục nổ súng, tương tự Marcus Rashford. Hai bàn thắng vào lưới Galatasaray rất tuyệt vời, pha ghi bàn trước Bayern Munich cũng vậy. Copenhagen là CLB thời thơ ấu của Rasmus và cậu ấy sẽ có động lực lớn để thi đấu tốt.

Cậu ấy đã bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị cùng toàn đội, cũng như 4 trận đấu đầu tiên, nhưng kể từ khi xuất hiện, Rasmus giúp đội bóng rất nhiều. Rasmus Hojlund và Anthony Martial hoàn toàn có thể thi đấu cùng nhau, bởi Martial có thể đá cánh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X