Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man City hạnh phúc sau trận thắng trước Sevilla

Thứ Tư 07/09/2022 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Akanji có màn trình diễn ấn tượng trong trận ra mắt Man City ở đấu trường Champions League và cầu thủ này hạnh phúc sau những gì đã thể hiện.

Akanji chia sẻ sau trận gặp Sevilla

Ở những ngày cuối của TTCN hè 2022, Man City chiêu mộ thành công hậu vệ Manuel Akanji từ Dortmund. Ở trận mở màn mùa giải Champions League 2022/2023 của Man City, HLV Pep Guardiola đã điền tên Akanji vào đội hình xuất phát và hậu vệ người Thụy Sĩ chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với suất đá chính trong màu áo Man City.

Chia sẻ sau trận đấu, Akanji cho biết mình hạnh phúc sau trận đấu đầu tiên tại Champions League cùng Man City: "Tôi rất háo hức trước màn đối đầu Sevilla, nhưng điều quan trọng nhất lại là trận đấu tiếp theo, trận đấu với Tottenham vào thứ bảy tới. Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng phục hồi và lấy lại phong độ tốt nhất để có thể đối đầu Tottenham.

Tôi thấy rất hạnh phúc vì được khoác áo Man City, mặc dù tôi đang khá mệt nhưng tôi vẫn rất vui. Tuy vậy, điều quan trọng nhất là Man City đã giành 3 điểm và giữ sạch lưới. Tôi càng thấy vui khi mình có chút ít đóng góp cho thành tích này của cả đội.

Akanji
Akanji chơi tốt trước Sevilla

Thi đấu với những người đồng đội mới thật thoải mái. Tôi có khoảng trống khi nhận bóng, tôi luôn có lựa chọn để chuyền bóng. Tôi thích nhận bóng để tung đường chuyền từ tuyến dưới, với những cầu thủ chất lượng tại Man City lúc này, mọi chuyện trở nên thật dễ dàng với tôi."

Cựu sao Dortmund không quên gửi lời ngợi khen cho những đồng đội của mình sau 90 phút trước Sevilla, đặc biệt là Haaland và de Bruyne: "Tôi đã xem Kevin thi đấu từ lâu và giờ tôi mới được chứng kiến tận mắt, mọi thứ thật ấn tượng. Bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng anh ấy vì Kevin có thể tạo ra cơ hội từ gần như mọi vị trí trên sân.

Mối liên kết giữa Haaland và de Bruyne cũng cực kỳ ấn tượng. Mọi người đều đã thấy điều đó và may sao cả hai đã thể hiện được sự ăn ý của mình. Chính điều đó tạo điều kiện cho những cầu thủ thi đấu ở tuyến dưới như tôi dễ đá hơn."

HLV Pep Guardiola cũng đánh giá cao màn trình diễn của học trò: "Man City đã sở hữu một hậu vệ chất lượng. Tôi nhìn thấy phần nào đó hình bóng của Laporte bên trong Akanji, cả hai người đều có khả năng chuyền xuyên tuyến ấn tượng cũng như đọc trận đấu tốt. Tôi vui vì điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X