Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Barca tiết lộ lý do Ajax không thể quật ngã Juventus

Thứ Năm 11/04/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong nói về trận Ajax vs Juventus, cầu thủ 21 tuổi khẳng định việc Nico Tagliafico bị treo giò là một trong những lý do khiến đội bóng Hà Lan để đại diện của Italia cầm hòa với tỷ số 1-1.

Ajax để Juventus cầm hòa 1-1


Sau khi quật ngã Real Madrid để vào tứ kết, Ajax tỏ ra tự tin dù đối thủ ở vòng 8 đội mạnh nhất là Juventus. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong trận lượt đi trên sân nhà, song họ mới là đội phải nhận bàn thua trước với pha lập công của Ronaldo ở phút 45.
 
Ajax vs Juve Ziyech sut

Ajax hòa Juventus 1-1 trên sân nhà


Tuy nhiên, chỉ 1 phút sau đó David Neres gỡ hòa cho đội chủ nhà. Thời gian còn lại của trận đấu Ajax ép sân hoàn toàn. Họ cầm bóng đến 61%, dứt điểm 19 lần, 6 trúng đích, khác biệt hoàn toàn so với 7 pha dứt điểm và 1 trúng đích của đội khách. Chỉ có may mắn mới giúp Juventus có được trận hòa 1-1 khi rời Hà Lan.

Với tỷ số 1-1 sau 90 phút, cả hai đội đều còn cơ hội đi tiếp. Tất nhiên Juventus đang chiếm một chút lợi thế, song không thể coi thường quyết tâm của những cầu thủ trẻ bên phía Ajax.


De Jong chỉ ra lý do khiến Ajax không thể thắng Juventus


Frenkie de Jong nói về trận Ajax vs Juventus, cầu thủ 21 tuổi khẳng định việc Nico Tagliafico bị treo giò là một trong những lý do khiến đội bóng Hà Lan để đại diện của Italia cầm hòa với tỷ số 1-1.
 
De Jong noi ve tran hoa 1-1 truoc Juventus

De Jong nói về trận hòa 1-1 trước Juventus


“Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, ngay cả khi nhận bàn thua chúng tôi vẫn tỏ ra bình tĩnh. Mọi thống kê đều đứng về phía Ajax trừ số lượng bàn thắng, chúng tôi đã không may khi không thể giành chiến thắng. Việc không có sự góp mặt của Nico Tagliafico vì án treo giò cũng ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi”.

“Ai cũng biết Tagliafico quan trọng thế nào với đội bóng, việc thiếu vắng anh ấy là một trong những lý do khiến chúng tôi không thể đánh bại Juventus. Kết quả hòa 1-1 không phải quá tệ, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X