Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Bayern giải thích lý do đánh bại Lazio

Thứ Tư 06/03/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Eric Dier khẳng định Bayern Munich đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Lazio, và việc Hùm xám giành chiến thắng là rất xứng đáng. 

Rạng sáng nay, Bayern Munich có trận tiếp Lazio trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2023/24. Do đã thua 0-1 trên đất Italia, Hùm xám buộc phải giành chiến thắng ở trận lượt về mới có hy vọng tiến vào tứ kết.

Ở vào thế đường cùng, Bayern đã chơi tấn công tổng lực. Và trong 45 phút đầu tiên, họ có 2 bàn do công của Harry Kane và Thomas Muller. Tới phút 66, Harry Kane hoàn tất cú đúp đồng thời ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Hùm xám giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.

Eric Dier hanh phuc sau chien thang truoc Lazio

Eric Dier hạnh phúc sau chiến thắng trước Lazio

Phát biểu sau chiến thắng trước Lazio, hậu vệ Eric Dier của Bayern nói với BBC 5Live: "Xuất phát từ tình huống hiện tại, chúng tôi đã phải chuẩn bị rất nhiều cho trận đấu này và tôi nghĩ chúng tôi đã xử lý nó rất tốt. Bayern tạo ra sức ép lớn, chúng tôi cũng tận dụng tốt cơ hội để ghi 3 bàn. 

Còn một chặng đường dài phía trước trong mùa giải và ở Champions League, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi rất hào hứng cho vòng tiếp theo. Với bản thân tôi, tôi đang ổn định ở câu lạc bộ, NHM đã chào đón tôi, giúp tôi hòa nhập nhanh nhất có thể. Tôi thích chơi cho câu lạc bộ này; mọi thứ đều rất vui. Tôi chỉ đang cố gắng hết sức để giúp đỡ đội bóng."

Joshua Kimmich, hậu vệ Bayern nói thêm: "Tôi chắc chắn hài lòng với cách chúng tôi thể hiện trên sân. Tất nhiên, sự tự tin đến từ những trận đấu hay. Hôm nay chúng tôi đã tập trung trong 90 phút, chúng tôi xứng đáng đi tiếp."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X