Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham trấn an NHM sau khi rời sân trong nước mắt

Thứ Năm 28/11/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham đã lên tiếng báo tin vui cho NHM Chelsea sau khi phải rời sân bằng cáng ở trận đấu với Valencia đêm qua.
Tammy Abraham đã có một tình huống nhảy lên đánh đầu và tiếp đất lỗi cuối hiệp một. Chân sút của Chelsea có vẻ đã bị chấn thương hông sau pha bóng này và kết quả là phải đi vào phòng thay đồ bằng cáng.

Trong lúc các bác sĩ kiểm tra, Abraham tỏ ra vô cùng đau đớn. Anh còn khóc trên đường rời sân vì nghĩ chấn thương của mình quá nặng. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi đã trở nên lạc quan hơn với diễn biến chấn thương sau trận đấu.

Tiền đạo Tammy Abraham trấn an NHM sau khi rời sân trong nước mắt hình ảnh

Tammy Abraham trấn an NHM sau khi rời sân trong nước mắt


“Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều khi chấn thương mới xảy ra. Ở thời điểm đó, tôi đã lo sợ điều tệ nhất. Nhưng rồi tôi đã đi lại được sau trận.

Tôi cảm thấy rất vui. Hy vọng chấn thương này không khiến tôi phải ngồi ngoài quá lâu. Tôi sẽ có một buổi kiểm tra vào ngày mai. Hy vọng nó chỉ là một vết bầm tím thôi. Tôi bị đau ở đầu gối, gần khu vực hông. Hy vọng đây không phải chấn thương nặng”.


HLV Lampard cũng lo lắng sau chấn thương của Abraham nhưng hy vọng cậu học trò sẽ sớm bình phục khi mùa giải sắp bước vào giai đoạn tăng tốc.

“Chúng tôi có trao đổi trong giờ nghỉ và chấn thương của cậu ấy khá nặng. Cậu ấy bị đau ở phần hông. Nhưng sau khi trận đấu kết thúc, tôi được thông báo rằng chấn thương này có thể không nghiêm trọng như tưởng tượng. Đó là những gì mà tôi được nghe cho đến lúc này”.

Xep hang tai bang H Champions League 2019/20 sau 5 luot tran
Xếp hạng tại bảng H Champions League 2019/20 sau 5 lượt trận

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X