Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dusan Tadic: "Trọng tài lấy đi của Ajax 2 điểm trước Chelsea"

Thứ Tư 06/11/2019 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusan Tadic lên án trọng tài sau trận hòa với tỷ số 4-4 giữa Ajax và Chelsea, cựu sao Southampton khẳng định trọng tài đã lấy đi 2 điểm của đội bóng Hà Lan.

Tadic chỉ trích trọng tài


Tại vòng bảng Champions League, Ajax có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Sau thất bại ở những phút cuối ở trận lượt đi trên đất Hà Lan, đội bóng này quyết tâm phục thù. Đội khách đã nhập cuộc tốt, họ thậm chí dẫn trước Chelsea tới 4-1.
Dusan Tadic lên án trọng tài sau trận Chelsea vs Ajax hình ảnh

Tadic chỉ trích trọng tài


Bước ngoặt xảy ra khi trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 với Daley Blind sau tình huống phạm lỗi với Callum Hudson-Odoi. Sau đó trọng tài tiếp tục đuổi thêm Joel Veltman vì lỗi để tay chạm bóng trong vòng cấm đồng thời cho Chelsea được hưởng 11m.

Sau đó Jorginho thực hiện thành công quả đá phạt đền, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Trong thế 9 chống 11m, đội khách đã phải nhận thêm 2 bàn thua và chấp nhận ra về với một tỷ số hòa. Kết quả Chelsea 4-4 Ajax khiến đại diện của Hà Lan không thể hài lòng.

Dusan Tadic lên án trọng tài sau trận hòa với tỷ số 4-4 giữa Ajax và Chelsea, cựu sao Southampton khẳng định trọng tài đã lấy đi 2 điểm của đội bóng Hà Lan.

“Chúng tôi đã tốt hơn nhiều. Chúng tôi đã tận dụng những cơ hội để dẫn trước 4-1. Hôm nay Ajax đã kiểm soát tốt thế trận, chúng tôi kết thúc tốt. Nhưng trọng tài đã phá hỏng trận đấu. Tôi nghĩ Daley Blind không xứng đáng phải nhận thẻ vàng thứ 2”.

“Thẻ vàng thứ 2 cho Joel Veltman và giúp Chelsea được hưởng 11m cũng là quyết định không chính xác. Chúng tôi không hài lòng với quyết định của các trọng tài, họ đã giúp Chelsea được hưởng lợi. Tôi không muốn bào chữa, tôi không thích nói về người khác, nhưng thực sự chúng tôi đã mất điểm mà không phục”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X