Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt tạo ‘địa chấn’ trước Liverpool, người Salzburg ngẩng cao đầu rời Anfield

Thứ Năm 03/10/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Salzburg không thể có điểm trên sân Liverpool, những thể hiện của họ vẫn khiến Dominik Szoboszlai cảm thấy tự hào.
 

Salzburg suýt tạo cú sốc


Ngay phút thứ 9 của trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League trên sân Liverpool, RB Salzburg đã bị người cũ Sadio Mane làm tung lưới. Cho tới phút 36, họ đã bị chuốc thêm 2 bàn nữa sau các pha dứt điểm của Andy Robertson và Mohamed Salah.

Tới lúc này, ai cũng nghĩ Salzburg sẽ vỡ trận và còn thua nặng nề hơn. Nhưng bàn gỡ của Hwang Hee-Chan cuối hiệp 1 mang tính cổ vũ rất nhiều cho đại diện của Áo. Chỉ trong 4 phút từ 56 tới 60, họ ghi liền 2 bàn để gỡ hòa 3-3 trong sự vui sướng của 2000 CĐV theo chân Salzburg tới Anfield.

Suýt tạo ‘địa chấn’ trước Liverpool, Dominik Szoboszlai ngẩng cao đầu hình ảnh
Salzburg ghi tới 3 bàn trên sân Liverpool

Nhưng rốt cuộc, Salzburg vẫn tay trắng rời nơi đây. Phút 69, Salah hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 4-3 đầy kịch tính cho Liverpool.


Szoboszlai tràn ngập tự hào


Dù Salzburg không thể có điểm trên sân Liverpool, màn trình diễn quả cảm của họ vẫn khiến Dominik Szoboszlai cảm thấy tự hào. Tiền vệ 18 tuổi nói trên trang web chính thức của UEFA:

Szoboszlai tran Liverpool vs Salzburg
Szoboszlai ở trận đấu Liverpool vs Salzburg

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt hơn họ trong hiệp 2. Đây là trận đấu hay nhất mà tôi từng được tham gia. Chúng tôi đã ghi các bàn thắng đẹp. Tất cả chúng tôi cho thấy rằng mình xứng đáng có mặt ở Champions Lague. Chúng tôi tự hào, nhưng mọi thứ có thể tốt hơn một chút và chúng tôi có thể có 1 điểm.”

“Dù tay trắng song chúng tôi hãnh diện về màn trình diễn này. Sau khi bị dẫn 3-0, chúng tôi đã nghĩ đến việc phải làm gì. Chúng tôi đã thay đổi hệ thống của mình và nó tốt hơn rất nhiều.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X