Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt gây chấn động ở Anfield, các ngôi sao của Salzburg phản ứng thế nào?

Thứ Năm 03/10/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Liverpool vs Salzburg khiến đội khách rất thất vọng, dù rất cố gắng nhưng họ vẫn phải nhận trận thua 3-4, vậy nên cũng dễ hiểu khi những ngôi sao của Salzburg đều cảm thấy buồn bã.

Các cầu thủ Salzburg lên tiếng sau trận thua Liverpool


Sau chiến thắng 6-2 trước Genk ở lượt trận đầu tiên, Salzburg tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Đội khách đã nhập cuộc không quá tốt, trong 36 phút đầu tiên họ phải nhận 3 bàn thua.
Đội khách nói gì sau kết quả Liverpool vs Salzburg  hình ảnh

Salzburg thua 3-4 trên sân của Liverpool


Tuy nhiên, ở tình thế khó khăn như vậy Salzburg đã trở lại mạnh mẽ. Đội khách có liên tiếp 3 bàn thắng để cân bằng tỷ số 3-3, nhưng họ vẫn phải rời sân Anfield với hai bàn tay trắng, bởi ở phút 69 Salah ghi bàn quyết định giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.

Kết quả Liverpool vs Salzburg
khiến đội khách rất thất vọng, dù rất cố gắng nhưng họ vẫn phải nhận trận thua 3-4, vậy nên cũng dễ hiểu khi những ngôi sao của Salzburg đều cảm thấy buồn bã.

Hậu vệ Andreas Ulmer khẳng định: “Trận đấu này sẽ sống trong ký ức của tôi và các cầu thủ Salzburg, chúng tôi đã chiến đấu như những chiến binh vậy, chỉ tiếc rằng chúng tôi không thể rời Anfield với những điểm số, đó là điều đáng tiếc nhất”.

Tiền vệ Dominik Szoboszlai tiếp tục: “Không có điểm ở Anfield nhưng chúng tôi tự hào về màn trình diễn của mình. Sau khi bị dẫn trước 3-0, chúng tôi biết mình phải làm gì. Chúng tôi đã thay đổi lối chơi, và hiệu quả đến ngay sau đó”.

“Salzburg đã có những bàn thắng đẹp. Chúng tôi cho thấy mình xứng đáng được góp mặt ở Champions League mùa này, mọi thứ có lẽ sẽ được nói đến nhiều hơn nếu chúng tôi ra về với 1 điểm. Dù thua Liverpool nhưng đây là một trong những trận đấu hay nhất trong lịch sử của Salzburg”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X