Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Suýt bị ném bật lửa vào người, sao Liverpool đáp trả hài hước

Thứ Tư 06/04/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson suýt bị CĐV Benfica ném bật lửa vào người, nhưng cầu thủ người Scotland vẫn vui vẻ đưa ra lời đáp trả sau trận đấu.

Suýt bị ném bật lửa vào người, Robertson đáp trả hài hước

Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Benfica nhờ những pha lập công của Ibrahima Konate, Sadio Mane và Luis Diaz. Trong trận đấu này, các CĐV Benfica đã ném nhiều vật thể lạ xuống sân. Luis Diaz đã phải thể hiện kỹ năng né tránh để không bị u đầu sau khi ghi bàn. Và Andy Robertson tiết lộ rằng anh cũng suýt bị ném bật lửa vào người.

Robertson

Suýt bị ném bật lửa vào người, Robertson đáp trả hài hước


Video chia sẻ:
video

“Tôi bị ném một vài chiếc bật lửa về phía mình khi thực hiện quả phạt góc, có thể nó sẽ giúp họ dừng hút thuốc, vậy nên tôi có thể rút ra điều tích cực từ đó. Nhưng bạn không nên ném những vật thể như vậy vào sân bởi vì nó có thể làm người khác bị thương. May mắn là không có cái nào trúng tôi cả”.


Cựu cầu thủ Porto là Luis Diaz đã có một màn trình diễn siêu ấn tượng trên sân nhà của kình địch cũ ở Bồ Đào Nha. Diaz kiến tạo bàn thắng của Mane trước khi ghi bàn thắng quan trọng ấn định tỉ số 3-1 cho Liverpool cuối trận.

Cầu thủ người Colombia đã phải nhận một sự đón tiếp thù địch từ các CĐV Benfica. Và Robertson đã dành những lời khen có cánh khi tân binh của Liverpool xoay sở cực tốt trước áp lực khổng lồ.

“Diaz phải đón nhận màn tiếp đón khá tuyệt ngay từ đầu vì chơi cho kình địch của Benfica. Cậu ấy ghi được một bàn thắng đẹp và khoảng cách 2 bàn tạo ra khác biệt lớn. Hy vọng chúng tôi có thể giành được vé đi tiếp”.

Thắng dễ Benfica, Liverpool mở toang cánh cửa vào bán kết Champions LeagueThắng dễ Benfica, Liverpool mở toang cánh cửa vào bán kết Champions League
Thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ gặp đôi chút khó khăn trong trận tứ kết lượt đi trên sân của Benfica nhưng đó là sau khi họ chiếm ưu thế (dẫn trước 2-0 và bị gỡ...
Bộ trưởng Thể thao Ai Cập báo tin vui cho Liverpool vụ SalahBộ trưởng Thể thao Ai Cập báo tin vui cho Liverpool vụ Salah
Bộ trưởng Thể thao Ai Cập là Ashraf Sobhi khẳng định Mohamed Salah muốn ở lại Liverpool.
Van Dijk: Liverpool muốn giành cú ăn bốnVan Dijk: Liverpool muốn giành cú ăn bốn
Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Benfica, trung vệ Virgil Van Dijk không giấu giếm tham vọng cùng Liverpool giành cú ăn bốn mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X