Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sức trẻ của Ajax thực sự đáng sợ”

Thứ Năm 11/04/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrigo Bentancur nói về trận Ajax vs Juventus, cầu thủ người Uruguay đánh giá cao sức trẻ của đội bóng Hà Lan và kêu gọi đội bóng thành Turin nên thận trọng ở trận lượt về.

Bentancur đánh giá cao sức trẻ của Ajax


Juventus được đánh giá cao hơn Ajax dù phải làm khách trên đất Hà Lan. Đội bóng của Italia đã vượt lên dẫn trước 1-0 sau pha lập công của Ronaldo, song chỉ 1 phút sau đó David Neres đã gỡ hòa 1-1. Thời gian còn lại của trận đấu Ajax đã dồn ép Juventus, đội khách phải chật vật mới bảo vệ được tỷ số hòa cho đến hết trận.
Rodrigo Bentancur nói về trận Ajax vs Juventus hình ảnh

Bentancur đánh giá cao sức trẻ của Ajax


Rodrigo Bentancur nói về trận Ajax vs Juventus, cầu thủ người Uruguay đánh giá cao sức trẻ của đội bóng Hà Lan.

“Ajax có những cầu thủ trẻ nổi bật, họ có chuyên môn tốt cũng như tinh thần thi đấu không ngừng nghỉ. Đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Ajax là đội bóng tốt, rất tốt và ai cũng biết điều đó. Tôi nghĩ rằng Juventus đã may mắn khi có được kết quả hòa 1-1”.


90 phút ở trận lượt về sẽ rất khó khăn


Hòa 1-1 trên đất Hà Lan giúp Juventus chiếm lợi thế trước trận lượt về, bởi họ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, tiền vệ Rodrigo Bentancur vẫn tỏ ra lo lắng.
Rodrigo Bentancur nói về trận Ajax vs Juventus hình ảnh 2

Trận lượt về sẽ không dễ dàng với Juventus


“Chúng tôi có một chút lợi thế khi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà, nhưng kết quả hòa 1-1 ở lượt đi không đảm bảo cho Juventus tấm vé đi tiếp. Tôi nghĩ trận lượt về sẽ rất căng thẳng và quyết liệt, Ajax chắc chắn sẽ chơi với quyết tâm cao nhất”.

“Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Juventus cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, Ajax rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ qua đó tiến vào bán kết”.

Alex Sandro hết lời khen ngợi Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Ajax, cầu thủ người Brazil tin rằng CR7 sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận lượt về, qua đó đưa đội bóng của Italia vào bán kết Champions League 2018/19.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X