Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Suarez nói gì sau khi giúp Barca ngược dòng đả bại Inter?

Thứ Năm 03/10/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suarez đã lên tiếng khen ngợi sự thay đổi kịp thời về chiến thuật của HLV Valverde sau trận thắng Inter vừa qua.
Barca đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 trước Inter đêm qua nhờ cú đúp của Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay đã ghi 2 bàn trong hiệp hai, trong đó có pha lập công ấn định tỉ số ở phút 84.

Inter là đội nguy hiểm hơn trong hiệp một. Họ có được bàn thắng nhờ công của Lautaro Martinez ngay ở phút thứ 2. Nhưng Suarez đã lên tiếng nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của HLV Valverde khi thay đổi chiến thuật kịp thời. Suarez cũng cho rằng mọi sai lầm của Barca đều bị phóng đại quá mức bởi họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Tiền đạo Suarez nói gì sau khi giúp Barca ngược dòng đả bại Inter hình ảnh

Suarez lập cú đúp giúp Barca ngược dòng thắng Inter


“Valverde nói rằng chúng tôi cần phải pressing có tổ chức hơn. Đó là lý do vì sao chúng tôi có HLV, là để sửa chữa những sai lầm như thế.

Đối thủ của chúng tôi cũng đã có một trận đấu hay. Họ có những cầu thủ rất nhanh và tận dụng được khoảng trống ở hàng phòng ngự của chúng tôi.

Chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Và tất cả mọi thứ đều được soi với một chiếc kính lúp. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ và tập trung. Chúng tôi phải biết rằng mình là đội bóng mà những người khác nhắm tới để đánh bại. Đó là tâm lý mà chúng tôi cần có ở Champions League”.


Với 3 điểm vừa giành được, Barca đã vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng F. Gã khổng lồ xứ Catalonia có cơ hội tốt để giành tấm vé vượt qua bảng tử thần này nếu giành chiến thắng trước Slavia Praha ở lượt trận kế tiếp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X