Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Mất Salah là tổn thất lớn với Liverpool"

Thứ Ba 07/05/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez cho rằng việc thiếu vắng Mohamed Salah sẽ là một tổn thất lớn với Liverpool ở trận bán kết lượt về Champions League đêm nay.
Salah và Firmino đều gặp chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận bán kết lượt về với Barca. Firmino gặp phải chấn thương cơ bắp trong khi Salah bị chấn thương ở chiến thắng của Liverpool trước Newcastle cuối tuần qua.

Đây là những tổn thất lớn với The Kop trong bối cảnh họ cần phải ghi ít nhất 3 bàn ở trận đấu tới nếu muốn tiến vào trận chung kết.

Suarez Salah chấn thương là tổn thất lớn với Liverpool hình ảnh

Suarez khẳng định mất Salah là tổn thất lớn với Liverpool


Suarez cho rằng sự vắng mặt của Salah là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Liverpool. Nhưng anh cũng cảnh báo các đồng đội về chiều sâu đội hình của đối thủ.

“Salah là một cầu thủ vô cùng quan trọng. Cậu ấy nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm qua.

Đó là một tổn thất lớn với Liverpool. Nhưng họ có Shaqiri, Sturridge và Origi, những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi cần phải hết sức cảnh giác và thi đấu thận trọng”.


Trong khi Liverpool phải còng lưng cày ải ở giải quốc nội thì Barca đã có hẳn một tuần nghỉ ngơi khi các trụ cột được cho nghỉ ở trận thua Celta Vigo. Đáng tiếc là Barca vẫn phải đón nhận thêm một chấn thương từ Ousmane Dembele.

“Không ai muốn chấn thương cả. Sẽ thật tuyệt nếu các cầu thủ phục hồi nhanh chóng. Sẽ rất đáng tiếc nếu họ không được ra sân giữa tuần này. Chúng tôi sẽ nhớ Dembele bởi vì cậu ấy là người có thể tận dụng tốt khoảng trống để lại bởi hàng phòng ngự Liverpool”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X