Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chứng nào tật nấy! Luis Suarez lại dùng tiểu xảo với sao Chelsea

Thứ Tư 24/02/2021 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã bị lên án dữ dội sau tình huống dùng tay cấu vào đùi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea. May cho tiền đạo người Uruguay là tổ trọng tài đã không phát hiện ra tình huống này.

Luis Suarez chơi xấu Antonio Rudiger


Atletico Madrid đã chơi thất vọng trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong suốt 90 phút họ dứt điểm có 6 lần và không một lần nào bóng trúng khung thành. Không những vậy, đội bóng của TBN còn phải nhận bàn thua ở phút 68, sau siêu phẩm móc bóng của tiền đạo Giroud. Với thất bại "sân nhà" 0-1, Atletico Madrid sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge. 
 
Tiền đạo Luis Suarez dùng tiểu xảo khiến sao Chelsea tổn thương hình ảnh
 
Chứng nào tật nấy! Luis Suarez lại dùng tiểu xảo với sao Chelsea hình ảnh 2

Luis Suarez và tình huống chơi xấu với Rudiger


Trận vừa rồi, niềm hy vọng số 1 của Atletico Madrid, tiền đạo Luis Suarez đã chơi thất vọng. Ngôi sao người Uruguay chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm về cầu môn Chelsea (tất nhiên đi ra ngoài). Không những không thể ghi bàn, cựu sao Barca còn được nhắc đến sau tình huống dùng tiểu xảo với trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.

Cụ thể những phút cuối trận, trong một pha tranh chấp, Luis Suarez  đã "lén" dùng tay cấu vào đùi đối phương. Sau đó cầu thủ sinh năm 1987 còn tỏ thái độ hung hăng và có hành vi gây hấn với trung vệ bên phía Chelsea nhằm "lấp liếm" cho hành vi không đẹp của mình.
 

via GIPHY


Cầu thủ hai bên đã phải lao vào can ngăn, bởi vậy mọi chuyện đã không đi quá xa. Hành động của Suarez dù qua mắt được các trọng tài song vấp phải sự chỉ trích của NHM trên mạng xã hội. Ngôi sao 34 tuổi luôn nổi danh là "lắm tài nhưng cũng nhiều tật". Trong sự nghiệp của mình, anh từng không ít lần bị cấm thi đấu sau những pha bóng kém fair-play.

Năm 2010, khi còn chơi cho Ajax tại Hà Lan, anh bị treo giò đến 7 trận vì hành vi cắn vào vai của cầu thủ Otman Bakkal bên phía PSV. Khi khoác áo Liverpool, Suarez vẫn chứng nào tật nấy khi tiếp tục cắn vào cánh tay hậu vệ Ivanovic của Chelsea để rồi lĩnh án phạt cấm thi đấu 10 trận. Tại World Cup 2014 trên đất Brazil, anh lại cắn vào vai Chiellini bên phía ĐT Italia.
Sau Suarez, thêm 1 cựu cầu thủ Barca tố bị ngược đãiSau Suarez, thêm 1 cựu cầu thủ Barca tố bị ngược đãi
Cựu hậu vệ người Pháp Jeremy Mathieu mới đây lên tiếng tố cáo việc bị Barca đối xử bất công trong những năm tháng cuối thi đấu tại Camp Nou.
HLV Thomas Tuchel thừa nhận rất kết Luis SuarezHLV Thomas Tuchel thừa nhận rất kết Luis Suarez
Phát biểu trước trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League, HLV Thomas Tuchel thừa nhận từng có ý định chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez.
Luis Suarez tiết lộ những lời phũ phàng từ BarcaLuis Suarez tiết lộ những lời phũ phàng từ Barca
Luis Suarez cho hay đội bóng cũ Barcelona nhận định anh đã quá già nên không đủ sức tiếp tục chơi bóng đỉnh cao và cho phép anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm...
Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn”Tuchel: “Chelsea sẽ cố gắng ngăn cản Suarez ghi bàn”
Thomas Tuchel tuyên bố mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở cuộc đối đầu tại vòng 1/8 Champions League sắp tới là ngăn chặn bằng mọi giá ngôi sao số 1 của đối thủ...
Luis Suarez lên tiếng về phong độ cực cao ở Atletico MadridLuis Suarez lên tiếng về phong độ cực cao ở Atletico Madrid
Tiền đạo Luis Suarez cảm thấy tự hào về bản thân khi đang thi đấu chói sáng trong màu áo Atletico Madrid và hiện dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X