Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Suarez bị chỉ trích dữ dội vì không tôn trọng Liverpool"

Thứ Hai 06/05/2019 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge chỉ trích Luis Suarez dữ dội. Người cũ Liverpool khẳng định hành động ăn mừng bàn thắng của cầu thủ người Uruguay là không tôn trọng đội bóng cũ.

Suarez bị chỉ trích dữ dội


Liverpool đã gây thất vọng khi để Barca đánh bại 3-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League 2018/19. Đó là trận đấu mà The Kop cũng tạo ra những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng, ngược lại sự xuất sắc của Messi và Suarez khiến Alisson 3 lần phải vào lưới nhặt bóng.
 
John Aldridge chỉ trích Luis Suarez sau trận Barca 3-0 Liverpool hình ảnh

Suarez ăn mừng bàn thắng vào lưới Liverpool


Để thua 0-3 ở lượt đi, Liverpool gần như không còn cơ hội ngược dòng ở trận lượt về. Ở trận đấu tại Camp Nou, Coutinho và Suarez có màn đối đầu đội bóng cũ. Luis Suarez là người mở tỷ số cho đội chủ nhà, anh đã ăn mừng sau pha lập công vào lưới đội bóng thành phố Cảng.

John Aldridge chỉ trích Luis Suarez dữ dội. Người cũ Liverpool khẳng định hành động ăn mừng bàn thắng của cầu thủ người Uruguay là không tôn trọng đội bóng cũ.

“Khi nhắc tới Suarez, người ta nghĩ ngay đến quãng thời gian cầu thủ này từng chơi bóng ở Liverpool. Suarez đã có một thời gian là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Liverpool, cậu ấy nhận được rất nhiều tình cảm nơi NHM. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy không xứng đáng với điều đó”.

“Hành động ăn mừng của Suarez rõ ràng là không tôn trọng NHM Liverpool. Cậu ấy được giành rất nhiều tình cảm, nhưng lại không cho thấy mình xứng đáng với điều đó. Tôi rất thất vọng với thái độ và hành động của cậu ấy”.

Carragher cũng lên án hành động của Suarez. Sau những gì mà cầu thủ sinh năm 1986 đã để lại ở trận lượt đi, huyền thoại Liverpool khẳng định sẽ không có một sự chào đón nào dành cho tiền đạo người Uruguay trong lần trở lại Anfield vào tối 8/5 tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X