Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Sự nghiệp của Toni Kroos ở Real Madrid qua những con số

Chủ Nhật 02/06/2024 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos đã khép lại sự nghiệp thi đấu cho Real Madrid bằng chức vô địch Champions League, ngôi sao người Đức xứng đáng là một trong những huyền thoại ở sân Bernabeu.

Toni Kroos đá chính trong trận chung kết Champions League mùa giải 2023/24, anh chơi bên cạnh Eduardo Camavinga và Federico Valverde ở tuyến giữa trong sơ đồ 4-3-1-2. Ngôi sao sinh năm 1990 đã chơi rất tốt trong trận đấu trên sân Wembley.

Cầu thủ người Đức có một tình huống sút phạt trực tiếp khiến thủ môn Gregor Kobel phải bay người cản phá, sau đó anh đá phạt góc để Dani Carvajal đánh đầu mở tỷ số ở phút 74. 9 phút sau đó Vinicius Junior nâng tỷ số lên 2-0 cho Los Blancos.

Su nghiep cua Toni Kroos o Real Madrid theo nhung con so
 Toni Kroos vừa chơi trận cuối cùng cho Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti đã quyết định rút Toni Kroos ở phút 86, anh nhường vị trí cho Luka Modric. Như vậy là cầu thủ người Đức đã chính thức khép lại sự nghiệp thi đấu cho Real Madrid, anh xác nhận sẽ giải nghệ sau VCK Euro 2024 cùng tuyển Đức.

Toni Kroos đã khép lại sự nghiệp thi đấu cho Real Madrid bằng chức vô địch Champions League, trong khoảng thời gian chơi bóng ở sân Bernabeu, Kroos thi đấu tổng cộng 465 trận, thực hiện 34.091 đường chuyền, tạo 974 cơ hội.

Tỷ lệ chuyền bóng chính xác trung bình/90 phút của cựu sao Bayern Munich lên tới 94%. Ngoài ra anh còn có thêm 93 kiến tạo, 28 bàn thắng và giành tổng cộng 23 danh hiệu cùng Los Blancos. Sự nghiệp 10 năm của Kroos ở Bernabeu đã chính thức khép lại, anh xứng đáng là một trong những huyền thoại của đội bóng thành Madrid.  

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X