Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1

Thứ Ba 25/05/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones khẳng định Man City có khát khao vô địch Champions League và cảnh báo Chelsea rằng họ đang đạt thể trạng hoàn hảo trước thềm trận chung kết tại Porto.
Chelsea và Man City sẽ đối đầu trực diện ở trận chung kết Champions League cuối tháng này. Man City bước vào trận đấu sau khi đã lên ngôi vô địch Carabao Cup và Premier League. Và Stones khẳng định những nỗi lo tại Etihad đều đã bị đánh bật ởi khát khao giành chức vô địch Champions League lịch sử.

John Stones

Stones gửi cảnh báo cho Chelsea trước chung kết C1


“Tôi tin rằng mọi người sẽ lo lắng nhưng các cầu thủ không thể ở đây nếu như không biết kiểm soát những điều này, những áp lực lớn và những trận đấu lớn. Đẳng cấp các cầu thủ của chúng tôi sẵn sàng cho những sự kiện thế này. Đây là một trận chung kết và chúng tôi đã chơi rất nhiều trận chung kết. Chúng tôi có đam mê và khát khao giành chức vô địch.

Kết thúc mùa giải Premier League ấn tượng như thế là điều chúng tôi cần để bước vào trận đấu tiếp theo. Chúng tôi ghi rất nhiều bàn và giữ sạch lưới, đó là một điều hoàn hảo”.


Chia sẻ thêm về mùa giải Premier League mà Man City vô địch với khoảng cách 12 điểm so với nhóm bám đuổi, John Stones nói thêm:

“Đây là một mùa giải phi thường. Chúng tôi đã tiến xa từ vị trí ở tháng 12, tôi nghĩ nó cho thấy sức mạnh của các cầu thủ. Mọi người đều nỗ lực và cùng nhau vươn lên như một đội.

Chúng tôi còn một trận đấu nữa để chiến đấu. Chúng tôi có thể tạo nên lịch sử nhưng trong những khoảng thời gian này, thời kỳ Covid, mọi thứ rất khác biệt và khó khăn. Chúng tôi phải chơi các trận đấu mỗi 3 ngày. Những thành tựu mà chúng tôi đạt được ở mùa giải này trên cấp CLB không nên bị xem nhẹ”.


Maguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MUMaguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MU
Maguire đã lên tiếng giải thích tại sao anh lựa chọn gia nhập Man United hơn là Man City khi chuyển đến Old Trafford với mức phí 80 triệu bảng vào mùa hè năm...
Tuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của ChelseaTuchel: 2 trận thắng Man City không phải lợi thế của Chelsea
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea không nên nghĩ nhiều về 2 chiến thắng vừa qua trước Man City trước cuộc tái đấu đối thủ này tại Chung kết Champions League.
Điều gì xảy ra với top 4 Premier League nếu Chelsea vô địch C1?Điều gì xảy ra với top 4 Premier League nếu Chelsea vô địch C1?
Leicester sẽ không được trao suất dự Champions League kể cả khi Chelsea giành chiến thắng trước Man City ở trận chung kết C1 vào giữa tuần này.

 
Dòng sự kiện

Chung kết C1: Man City vs Chelsea - Nội chiến nước Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X