Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League

Chủ Nhật 29/05/2022 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool, HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã khen ngợi thủ môn Thibaut Courtois.
Trận chung kết Champions League mùa giải năm nay đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Real Madrid. Dù Vinicius Junior là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, nhưng thủ môn Thibaut Courtois mới là người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Cầu thủ người Bỉ đã có một trận đấu ấn tượng, anh cản phá nhiều cú dứt điểm khó của các cầu thủ Liverpool. Theo thống kê, Thibaut Courtois là thủ môn đầu tiên có 9 pha cứu thua trong một trận chung kết Champions League.
 
Phút 83, Salah đỡ bóng đẳng cấp trước khi dứt điểm ở cự ly gần, nhưng Courtois phản xạ xuất thần cứu thua cho Real Madrid.

Steven Gerrard đánh giá cao Courtois


Ngôi sao sinh năm 1992 đã có tổng cộng 58 pha cứu thua ở Champions League mùa giải năm nay, nhiều nhất giải đấu. Nói về chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool, HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã khen ngợi Thibaut Courtois. Anh nói:

Nếu phải chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, tôi sẽ chọn Courtois. Cậu ấy đã có một trận đấu với vô số những pha cứu thua ấn tượng. Nếu không có cậu ấy, tôi nghĩ Real Madrid đã nhận không dưới 3 bàn thua. Courtois cho thấy cậu ấy là thủ môn xuất sắc nhất ở Champions League mùa này”.

“Tôi nghĩ Liverpool chẳng có gì phải tiếc nuối cả, họ đã nỗ lực đến những phút cuối cùng. Hôm nay, đội bóng của Klopp phải nhận thất bại bởi đối thủ có một thủ môn quá xuất sắc. Real Madrid đang có một mùa giải phi thường. Tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục có được mọi thứ trong mùa giải tới.”
Dự đoán Liverpool thổi bay Real Madrid, Owen giờ nghĩ gì?Dự đoán Liverpool thổi bay Real Madrid, Owen giờ nghĩ gì?
Những nhận định của Michael Owen trước trận chung kết Champions League đã trở nên không chuẩn, khi Liverpool gục ngã trước Real Madrid.
Wenger chỉ trích Mane và Salah sau thất bại của Liverpool trước RealWenger chỉ trích Mane và Salah sau thất bại của Liverpool trước Real
Arsene Wenger cho rằng Mane và Salah đã có một màn trình diễn không tốt ở chung kết Champions League và đó là một yếu tố khiến Liverpool thua cuộc.
Những con số khó tin về người hùng Vinicius JuniorNhững con số khó tin về người hùng Vinicius Junior
Tiền đạo Vinicius Junior đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League 2021/22.
Về nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sauVề nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sau
HLV Klopp là người đầu tiên vực các học trò và CĐV Liverpool đứng dậy sau thất bại trước Real Madrid với tuyên bố sẽ đưa đội bóng tới trận chung kết Champions...
VIDEO: Khoảnh khắc Real Madrid lần thứ 14 giương cao chiếc cúp C1VIDEO: Khoảnh khắc Real Madrid lần thứ 14 giương cao chiếc cúp C1
Đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0, Real Madrid đánh dấu lần thứ 14 trong lịch sử CLB giành chức vô địch tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X