Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đôi người hùng nói gì sau khi giải cứu Man City?

Thứ Bảy 05/10/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Raheem Sterling và Phil Foden, chủ nhân của hai pha lập công mang về chiến thắng tương đối vất vả trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League.

Hiếm hoi lắm Manchester City mới trải qua một trận đấu bế tắc trong suốt 45 phút đầu tiên ngay trên sân nhà Etihad, khi đối thủ Dinamo Zagbreb thực sự khiến nhà ĐKVĐ nước Anh phải toát mồ hôi vất vả.

Chỉ đến khi sang hiệp hai, với điều chỉnh nhân sự tài tình của Pep Guardiola, Man City mới có thể đánh thắng các vị khách Croatia nhờ hai pha lập công của các chân dự bị Raheem Sterling và Phil Foden.

Không có gì ngạc nhiên khi hai người hùng giải cứu Man City là những cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ giới truyền thông dư luận và được lựa chọn phỏng vấn sau trận đấu ở vòng bảng Champions League.

Man City 2-0 Dinamo Zagreb Hai người hùng Sterling và Foden hình ảnh
Man City 2-0 Dinamo Zagreb

Raheem Sterling

“Chúng tôi đã theo dõi lối chơi của đối thủ qua băng hình trước đó và thực sự khó khăn để có thể phá vỡ hệ thống phòng ngự chắc chắn đó. Tất nhiên sau rất nhiều cơ hội tạo ra, chúng tôi cũng được đền đáp thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.”

“Bản thân tôi khá thất vọng khi không được xuất phát đá chính nhưng luôn rất kiên nhẫn chờ đợi đến mình. Lợi ích của tập thể được đặt lên trên tất cả và tôi vẫn hạnh phúc được cống hiến cho đội bóng này bằng cách này hay cách khác.”

“Kể ra mà nói, tôi có ưu thế của mình khi ngồi dự bị bởi có thể đọc trận đấu tốt hơn, để rồi sau đó biết mình cần phải làm gì sau khi vào sân. Cả Phil Foden cũng như tôi vậy và cậu ấy cũng đã ghi bàn ở trong hiệp hai. Đó thực sự là một tài năng xuất chúng và tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ sớm được gọi vào ĐTQG.”

Cặp đôi người hùng nói gì sau khi giải cứu Man City hình ảnh 2
Man City 2-0 Dinamo Zagreb

Phil Foden

“Đúng là một trận đấu vất vả như những gì chúng tôi đã lường trước. Sang đến hiệp hai khi tỷ số vẫn bế tắc và chưa được khai thông, Raheem Sterling cũng như cả tôi đã làm được điều cần thiết và thực sự hạnh phúc vì điều đó.”

“Tôi luôn mong muốn và hy vọng mình được trao cơ hội thường xuyên để thể hiện bản thân và tận hưởng bóng đá, cống hiến cho đội bóng của mình. Tất nhiên, tôi cần phải kiên trì và không ngừng nỗ lực trong tập luyện để chứng minh khả năng cho HLV, ai cũng như vậy cả thôi.”

Với hai chiến thắng trắng lưới trước Shakhtar Donetsk và Dinamo Zagreb, Man City dễ dàng độc chiếm bảng C với 6 điểm tuyệt đối và sáng cửa bước vào vòng knock-out Champions League mùa giải này với vị trí dẫn đầu. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò Pep Guardiola sẽ có chuyến hành quân đến Ý làm khách của Atalanta.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X